“ก็อต อิทธิพัทธ์” เตรียมตัวเข้าวัด บวชแทนคุณ 31 ส.ค.นี้ ปลื้มลิขิตรักฯ จ่อลงจอ

เตรียมตัวเข้าวัดเพื่อบวชทดแทนคุณพ่อแม่แล้ว สำหรับดาราหนุ่มสุดฮอต “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่ได้ฤกษ์ดีในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ โดยบวชเป็นเวลา 7 วัน

ล่าสุดหนุ่ม “ก็อต” ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า พรุ่งนี้ก็จะเข้าไปอยู่ที่วัดแล้ว และจะอยู่จนถึงวันบวชเลย ตอนนี้ก็กำลังฝึกท่องบทสวด มั่นใจท่องได้เป๊ะแน่นอน ถ้าถามว่าจะละการเล่นโซเชียลเลยไหม ก็คิดว่าคงจะไม่ได้ยุ่งโซเชียลเลย ส่วนการเดินสายขอขมาผู้ใหญ่ก็เรียบร้อยแล้ว ปลื้มที่ได้ทำตามสิ่งที่แม่หวังไว้

พร้อมอัปเดตอาการคุณพ่อที่ป่วย ว่าตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ มีขยับขาขยับตัวไปมาได้แล้ว เวลามีเสมหะท่านก็จะไอ ก็ถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดี และในอนาคตเชื่อว่าท่านจะต้องหายดี ถ้าถามว่าการบวชครั้งนี้ตั้งใจอยากให้พ่อหายดีด้วยไหม ตนมองว่าในฐานะลูกผู้ชายก็ต้องบวชอยู่แล้ว ซึ่งของตนเป็นช่วงที่คุณพ่อป่วยพอดี ส่วนทางด้านแม่ก็ห่วงว่าหลังจากนี้อาจจะงานยุ่ง ไม่มีเวลา ซึ่งช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมจริงๆ โดยตนเองก็ตั้งใจหลายอย่างในการบวชครั้งนี้ ทั้งตั้งใจเพื่อตัวเอง เพื่อคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อคนรอบข้างด้วย ก็ถือเป็นกุศลใหญ่ที่อยากทำ

ก่อนพูดถึงละครเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่เจ้าตัวได้แสดงและเตรียมลงจอเร็วๆนี้ ว่ารู้สึกดีใจที่ วันที่รอคอยมาถึง เพราะรอมานานจริงๆ ซึ่งในพาร์ทตัวละครของตนมันอาจไม่ได้หนักมาก ส่วนใหญ่จะเข้ากับพระ-นางอย่างเดียว รับแอบตื่นเต้นและกดดันว่าจะมีฟีดแบคเปรียบเทียบหรือเปล่า เพราะของเกาหลีหน้าตาดีมาก ก่อนแซวขำๆว่า “แต่ของไทยก็ไม่แพ้กันนะครับ”

เผยฉากโปรดักชั่นอลังการเหมือนในซีรีส์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นในลิฟท์ ห้องนางเอกเอง ห้องพระเอก ห้องดูดาว คือเป๊ะมาก ขนาดตนยังตกใจตอนที่เข้าไปกองถ่ายวันแรก ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงตอนนี้ก็ยังไม่กังวลอะไร ต้องรอละครออนแอร์ก่อน แต่ทั้งนี้ก็มั่นใจว่าตนเต็มที่กับบท กับละครเรื่องนี้ เพราะเป็นผลงานที่ก็ค่อนข้างคาดหวังเรื่องหนึ่ง

ขอบคุณภาพจาก IG : gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่