เมากล้ามเลยค่ะซิส! พระเอกหุ่นแน่นงานดีไม่แพ้สายฝอ

หูย…อยากจะบอกว่าแซ่บมากค่ะซิส กับความฟิตเบอร์แรงของเหล่าบรรดาดาราหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ในวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังแซ่บครบเครื่อง!

หากพูดถึงยุคนี้ไม่ว่าใครๆก็รักสุขภาพ ไม่เว้นแม้แต่พวกเขาที่อยู่ในวงการบันเทิง ที่ยังเจียดเวลาว่างอันน้อยนิด เพื่อเข้ายิมฟิตหุ่น ซึ่งก็แน่นอนว่าอันดับแรก เกิดมาเป็นดาราต้องมีความหน้าตาดีเป็นจุดขาย แต่ทว่าสาวๆยุคนี้เค้ากรี๊ดความล่ำ (นอกจากเรื่องนิสัยใจคอที่ยกให้ยืนหนึ่ง) เพราะบ่งบอกได้ว่าพวกเค้ารักสุขภาพ และไม่ใช่แค่การมีสุขภาพที่ดี แต่ยังทำให้สาวๆฟิ๊นนนฟินอีกต่างหาก

วันนี้เราเลยมารวมภาพชวนเคลิ้ม เมื่อพวกเขาถอดเสื่อโชว์แผงอกขาวๆ ล่ำๆ มาพร้อมซิกแพคแน่น ที่ทำเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียมอดที่จะกรี๊ดไม่ได้ นำทัพโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , หมาก ปริญ , นิว วงศกร ,คริส พีรวัส , เต้ย พงศกร , ออกัส วชิรวิชญ์ , เวียร์ ศุกลวัฒน์ , ไมค์ ภัทรเดช , เด่นคุณ งามเนตร , นิว ฐิติภูมิ , แบงค์ ธิติ , ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : weir19 , mark_prin , keaw_jung , kristtps, new_wongsakorn , toey_pongsakorn , denkhun__ngamnet , aaugust007 , mike_pattaradet , newwiee , natsakdatorn , bank_thiti ,ละครผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่