แฟนคลับเดือด ติงสาหร่ายยักษ์ใหญ่จัดงานวันเกิดแทรกงานMeeting

กลายเป็นเรื่องประเด็นร้อนตั้งแต่ช่วงค่ำวานที่ผ่านมา ลากยาวมาถึงสายวันนี้ (28 สิงหาคม) เมื่อบริษัทสาหร่ายยักษ์ใหญ่ของไทยได้จัดงานมีตติ้งล่องเรือแบบเอ็กคลูซีฟระหว่างศิลปิน F4 จีน และแฟนคลับผู้โชคดีที่มียอดซื้อสูงสุด โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และทางด้านศิลปินทั้ง4 ต้องบินกลับในคืนเดียวกัน จึงทำให้ระยะเวลาของงานมีค่อนข้างมีจำกัด

แต่แล้วประเด็นดราม่าก็เกิดขึ้น เมื่องานล่าช้าทำให้แฟนคลับรอศิลปินนาน และกิจกรรมถูกเร่ง ทำให้แฟนคลับบางคนไม่ได้ไฮทัชกับศิลปิน จากเวลางานจริงๆ 2 ชั่วโมง เหลือเพียงชั่วโมงเศษๆ ทราบภายหลังว่า ช่วงเวลาที่หายไป ศิลปินร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดของภรรยาผู้บริหาร และถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆ จนทำให้กินเวลาของแฟนคลับไปนั้นเอง

จากนั้นประเด็นดราม่าก็เกิดขึ้น ทำให้หลายคนไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดเป็นอย่างมาก และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ดังกล่าวที่นำเอาเรื่องส่วนตัวมาแทรกกับเวลางานของลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น ทั้งการไม่ให้เกียรติลูกค้าที่เป็นแฟนคลับที่ทุ่มเงินถึงหลักแสนเพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมล่องเรือนี้ และรวมถึงทางตัวของศิลปินทั้ง 4 อีกด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงฝั่งของแฟนคลับและชาวเน็ตที่ออกมาพูดเท่านั้น ทางด้านบริษัทสาหร่ายยังไม่มีการชี้แจงใดๆ บทสรุปจะเป็นเช่นไรคงต้องดูคำชี้แจงรายละเอียดของทั้งสองฝ่ายอีกที

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่