ใครจะว่าปากแข็งก็ช่าง “ณิชา” ยก “โตโน่” คือพี่ที่สนิท

ทำแฟนคลับยังคงต้องลุ้น และเชียร์กันต่อไป กับสถานะของ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ถึงแม้ว่าจะมีภาพโมเมนต์หวานๆออกมา ให้แฟนๆได้อินกันเป็นระยะๆ อีกทั้งบนมอเตอร์ไซค์คันโปรดของ “โตโน่” ยังติดพลาสเตอร์ที่ “ณิชา” เคยให้ไว้เมื่อสองปีก่อน แม้ว่าจะผ่านมานานแล้วก็ตาม

แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็ง เอ้ย ยังยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น และเมื่อได้เจอสาว “ณิชา” ก็ไม่พลาดที่อัปเดตความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “โตโน่” และทริปล่าสุดที่ทั้งคู่ได้ชวนกันไปทำความดีที่เชียงใหม่ โดยณิชาเผยว่าเป็นการออกทริปทำความดีที่สนุก ที่ได้ไปทำอะไรเพื่อสังคม ก็ดีใจที่ได้ไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่โตโน่ได้ทำขึ้นมา ทั้งได้ไปเจอคนที่เชียงใหม่ ได้ไปช่วยกันเก็บขยะ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ฝ่ายชายทุ่มเท ลงมือทำ และตั้งใจมากๆ พร้อมขอบคุณที่ชวนไปทำอะไรดีๆ

รับรู้เรื่องที่โตโน่ติดพลาสเตอร์ไว้บนมอเตอร์ไซค์ ที่ตนเคยให้ไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะแฟนคลับแท็กรูปมาให้ดู ก็ขอบคุณโตโน่ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ถามอะไรฝ่ายชายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่รู้เก็บไว้เป็นของแทนใจ

ปัดยิ่งนับวัน ก็ยิ่งมีความหวานให้เห็นเรื่อยๆ ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นคู่จริง ไม่สามารถตอบได้ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตว่าจะเป็นยังไง ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเชียร์ เผยตอนนี้สถานะโตโน่คือ พี่ที่สนิทคนหนึ่ง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ชวนกันทำเรื่องดีๆ และมองว่าฝ่ายชายเป็นคนดี เชื่อว่าตรงนี้ทุกคนน่าจะปฏิเสธไม่ได้ หมายถึงโตโน่เป็นคนที่มีความคิดดี ช่วยเหลือสังคม

ถามว่าพัฒนาไหม ตนรู้สึกว่าเราเริ่มจากการทำงานด้วยกัน มาสนิทกัน ครอบครัวสนิทกัน ชวนกันทำเรื่องดีๆ ส่วนในอนาคตถ้าฝ่ายชายมาจีบ มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตอนนี้ยังโสด

ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa , mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่