“แจ๊คกี้” ประกาศลั่น ไม่ใช่ผม…ถูกโยงข่าวนักร้องหน้ากากคบซ้อน

ยืนหน้าหล่อๆเสียงใสๆ อยู่ดีๆ ก็โดนโยงข่าวฉาวซะงั้น สำหรับ “แจ๊คกี้” จักริน กังวานเกียรติชัย หลังเพจดังออกมาแฉว่านักร้องหน้ากากคบซ้อน จนแฟนจับได้

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้ว ซึ่ง “แจ๊คกี้” ยอมรับว่าตอนที่เห็นครั้งแรกก็ตกใจ เพราะตอนที่อ่านก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยค่อนข้างตกใจว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้กับเรา แต่ตนก็อยู่เงียบๆ ไม่ได้ไปโต้ตอบอะไร ซึ่งก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับคนที่ออกมาปล่อยข่าว โต้ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับสาวๆแล้วอีกฝ่ายออกมาแฉ เพราะตั้งแต่เข้ามาอยู่ 9×9 ก็ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย

รับแอบไปส่องคนที่มาโพสต์เรื่องนี้ อยากรู้ว่าเขาคือใคร แต่พอไปส่องเขาก็ลบแอคเคาท์ทิ้งเลย ซึ่งกับทางต้นสังกัดตนก็บอกไปตรงๆว่า มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะต้นสังกัดก็มีมาถามตอนที่มีข่าวออกมาใหม่ๆว่าใช่เรื่องจริงหรือเปล่า ตนก็ตอบไปว่าไม่ใช่เรื่องจริง

ซึ่งตอนที่อ่านเนื้อหาหรือว่าคอมเมนต์ ก็ไม่คิดว่าทำไมต้องเป็นเรา เพราะตั้งแต่ทำโปรเจคต์ 9×9 ไม่มีเรื่องของสาวๆเข้ามาเลย ทุ่มเทให้กับการซ้อมอย่างเดียว ซึ่งก็ไม่ได้นอยด์อะไรมาก มองว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เราต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว

ขำๆยังมีแซวกับ “ปอร์เช่” ว่าใช่พี่เปล่า? แต่พออ่านคอมเมนต์คนก็ว่าเป็นตน รับพ่อแม่ถึงขั้นโทรมาถามว่า ลูกไปทำอะไรมาหรือเปล่า ตนก็ตกใจ เพราะไม่ได้ทำอะไรมา แต่ทั้งนี้ก็ไม่กลัวว่าจะเป็นการดิสเครดิต เพราะมันไม่มีหลักฐานหรือไม่มีอะไรที่มายืนยันว่าเป็นตน และก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งนี้ก็ไม่รู้สึกว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งที่ข่าวออกมาในขณะที่ตนกำลังเป็นกระแส เพราะตนก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร

ยืนยันไม่เคยไปหักอกใคร ก่อนแซวกับว่า “มีแต่โดนเขาหักอก” ส่วนทางแฟนคลับก็มามาถามว่าเป็นเรื่องจริงมั้ย มีมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และก็ไม่หวั่นว่าสาวๆที่เข้ามาจะกลัว เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร ขอทุ่มเทให้กับการทำงานก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : j.jackr , porsche.sivk

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่