แฟนซีรีส์ห้ามพลาด! “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” พร้อมลงจอ 16 กันยายนนี้

Flower Crew: Joseon Marriage Agency / 꽃파당 : 조선혼담공작소 ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ถูกอ้างอิงมาจากนวนิยาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชาที่พยายามจะปกป้องหญิงสาวผู้เป็นรักแรก โดยพระองค์ได้ขอความช่วยเหลือไปยังสำนักจัดหาคู่อันเลื่องชื่อ “Flower Crew” ที่ต้องทำภารกิจสำคัญในการเปลี่ยนหญิงสาวผู้ต่ำต้อยให้กลายเป็นหญิงชนชั้นสูงแม้พวกเขาจะต้องเสี่ยงชีวิตก็ตาม

ก่อนที่อีซูจะขึ้นเป็นราชาเขาเป็นช่างเหล็กธรรมดาในชนบท ทันใดนั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่ออายุ 23 ปีนี่เองที่ลีซูกลายเป็นราชาแห่งโชซอน ในขณะเดียวกันความรักแรกของอีซูคือ แกตง เขารักเธอก่อนที่เขาจะขึ้นครองบัลลังก์ ราชาอีซูต้องการแต่งงานกับแกตง แต่ด้วยภูมิหลังที่ต่ำต้อยของเธอจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะได้แต่งงานกับแกตง

นำแสดงโดย

ภาพจากอินสตาแกรม real.be

คิมมินแจ จะรับบท มาฮุน ชายหนุ่มนักจัดหาคู่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโชซอน และเป็นหนุ่มฮอตในเมืองฮันยอง เขาเป็นหัวหน้าสำนัก Flower Crew ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการเดต แต่งงาน หย่าร้าง และแต่งงานใหม่ โดยที่เขาไม่แบ่งแยกเพศหรือชนชั้นทางสังคมของลูกค้า เขาใช้สัณชาตญาณและความสามารถของเขาในการมองคนที่เหมาะสมให้กับคนอื่นๆ

ภาพจากอินสตาแกรม 0seungyeon

กงซึงยอน จะรับบท แกดง หญิงสาวหัวรั้นที่ถูกมองเหมือนเป็นผู้ชาย เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ เธอเลือกที่จะสวมใส่กางเกงมากกว่ากระโปรง เธอขึ้นชื่อในการทำงานเพื่อเงิน ไม่ว่าจะเป็น ตัดไม้ แบกกระสอบข้าว หรือ ช่วยสงบศึกเวลาที่คนกำลังทะเลาะกัน แต่ทว่าเธอนั้นเป็นรักแรกของพระราชา

ภาพจากอินสตาแกรม jihux

ซอจีฮุน จะรับบท พระราชาอีซู ผู้ทุ่มเทชีวิตของตัวเองเพื่อรักแรก เขาใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดามาตลอด 23 ปี แต่จู่ๆก็ได้กลายเป็นพระราชาภายในชั่วข้ามคืน เมื่อก่อนเขาเคยใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่ปัจจุบันมีคนคอยเฝ้าอารักขาอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมีผู้หญิงมากมายที่พยายามจะเข้าหาเขา แต่ใจของเขานั้นมีไว้ให้สำหรับหญิงผู้เป็นรักแรกแต่เพียงผู้เดียว

ภาพจากอินสตาแกรม parkjihoon_101

พัคจีฮุน จะรับบท โกยองซู ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ของสำนัก Flower Crew เขาเป็นคนดังที่ฮอตที่สุดในฮันยางที่สามารถเปลี่ยนถนนธรรมดาๆให้กลายเป็นรันเวย์ได้ ซึ่งเขาได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มที่มีสไตล์มากที่สุดในโชซอน ด้วยทักษะความสามารถด้านความสวยความงามและแฟชั่น เขาสามารถที่จะเปลี่ยนคนทั่วไปให้ดูดีขึ้นมาได้

ภาพจากอินสตาแกรม byeonwooseok

บยอนอูซอก จะรับบท โดจุน ผู้แจ้งข้อมูลของสำนัก Flower Crew เขาเคยเป็นทายาทของตระกูลร่ำรวยซึ่งสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง อย่างไรก็ตามเนื่องจากครอบครัวของเขาได้ตกอับ โดจุนจึงต้องใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง มาฮุน ได้ปรากฏตัวต่อหน้าเขา แล้วขอซื้อข้อมูลต่างๆที่เขามีเกี่ยวกับคนในเมืองฮันยาง

เสนอเป็นตอนแรก 16 กันยายน 2019 – 5 พฤศจิกายน 2019 ทาง JTBC  วันจันทร์และอังคาร เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจากkorseries ,korea.tlcthai

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่