“โฟกัส” รับคุยแต่ง “เจมส์” แล้ว แต่ยังไร้ข่าวดี เพราะติดอยู่ที่…

ออกมาอัปเดตความรักให้แฟนๆได้ฟังกันบ้างแล้ว สำหรับ “โฟกัส จีระกุล” หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “เจมส์” กิจเกษม แมคแฟดเดน มาสักพักใหญ่ ที่ล่าสุดสาวโฟกัสเผยว่ามีคุยเรื่องแต่งกับหนุ่มเจมส์แล้ว

แต่ที่ยังไม่มีข่าวดีเพราะยังไม่มีเงิน! พร้อมแจงต่อแบบขำๆว่า มันก็มีปัญหาอยู่ไม่กี่อย่าง เมื่อหนูผ่อนบ้านหมดและพี่เจมส์มีตังค์น่าจะได้แต่ง ซึ่งที่พูดแบบนี้เพราะคือมันเป็นหลักความจริงโดยพื้นฐานเลย ถ้าไม่มีตังค์ก็แต่งไม่ได้ ส่วนผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร

ปัดเป็นการกดดันฝ่ายชายว่าต้องพยายามหาเงิน เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีภาระของตัวเอง อย่างของตนก็ต้องผ่อนบ้าน เจมส์ก็มีภาระของเขา ก็ไม่ได้รีบเร่งว่าจะต้องมาแต่งงานกัน และยังไม่รีบขนาดนั้น อีกทั้งตนมองว่าการแต่งงาน มันไม่ใช่แค่วางแผนเรื่องงานแต่งแค่อย่างเดียว แต่หมายความว่ามันก็ต้องนึกถึงในระยะยาวด้วย อีกอย่างตนและเจมส์เป็นดาราอาชีพไม่แน่นอน ซึ่งถ้าผู้หญิงแต่งงานไปแล้วอาจจะไม่มีงานเลยก็ได้ ตอนนี้ก็เก็บเงินไปก่อนดีกว่า

ส่วนธุรกิจที่ทำด้วยกันกำลังจะปิดตัวเร็วๆนี้ หลังจากเปิดมา 1 ปี ถึงแม้ว่าจะมีฐานลูกค้า แต่ก็ติดปัญหาอะไรหลายๆอย่าง ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เศรษฐกิจหรือว่าอะไร โอดจะทำธุรกิจอะไรก็ไม่เคยได้สักทีเลย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ค่อยเข็ด มองว่าพอล้มก็ลุกหาเงินใหม่ แล้วค่อยไปลงทุน

ซึ่งธุรกิจที่กำลังจะปิดลงทุนไปประมาณหนึ่งล้าน แต่ไม่ได้กำไรเลย ก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต ทุกๆอย่างที่เราทำมาในชีวิต มันก็เป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราโตขึ้น ซึ่งตอนนี้ตนก็ขายของออนไลน์อยู่ เป็นต่างหู คู่ละ 39 บาท ยิ้มขายดีมากเพราะขายถูก ขำๆไม่ได้กำไรเลย ขั้นมีคนมาถามขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวย

ขอบคุณภาพจาก IG : focusbabyhippo , jameskitkasem

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่