‘Jang Dong Yoon’ รับบทชายปลอมตัวเป็นหญิงในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ‘The Tale of Nokdu’

สำหรับแฟนซีรีส์เกาหลีในช่วงนี้ดูเหมือนจะต้องขอบตาดำเป็นหมีแพนด้ากันสักหน่อย เพราะมีซีรีส์น้ำดีเนื้อเรื่องสนุกดูแล้วติดหนึบออกมาให้เอนหลังดูกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่าทางช่อง KBS มีกำหนดการจะออนแอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Tale of Nokdu’ ในวันจันทร์ที่ 20 ก.ย.นี้ (บอกเลยว่า…น่าดูสุดๆ)

‘The Tale of Nokdu’ โดยเป็นซีรีส์โรแมนติด-คอมเมดี้ เนื้อเรื่องบอกเล่าถึง Jeon Nok-Du บุตรชายของตระกูลขุนนางที่ใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข เพราะถูกคนในครอบครัวของเขาจับคลุมถุงชนกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาไม่ได้รัก เพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงาน Jeon Nok-Du หนีออกจากบ้านปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อทำหน้าที่เป็นสายลับไปอยู่ที่หมู่บ้านแม่ม่าย และที่นั่นทำให้เขาได้พบกับ ‘Dong Dong-Ju’ สาวสวยที่เป็นเด็กฝึกหัดให้กลายเป็น Gisaeng (หญิงสาวผู้ให้ความบันเทิง คล้ายกับเกอิชาของญี่ปุ่น) แต่เธอไม่ต้องการกลายเป็น gisaeng แต่ก็ไม่มีทางเลือก เมื่อเธอรู้ว่า Jeon Nok-Du ไม่ใช่ผู้หญิงและได้รับรู้ถึงเหตุผลที่เขามาหลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านแม่ม่าย ช่วงเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน Jeon Nok-Du ได้คอยให้ความช่วยเหลือ Dong Dong-Ju ให้รอดพ้นจากสถานการณ์อันตราย จนความรักของทั้งคู่เบ่งบานอย่างสวยงามในที่สุด

ส่วนนักแสดงนำที่จะมารับบท Jeon Nok-Du ก็คือหนุ่มหน้าใส ‘Jang Dong Yoon’ ที่แฟนๆ ซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง A Poem a Day, Mr. Sunshine และ Just Dance ทันทีที่ที่ภาพโปสเตอร์โปรโมทได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนซีรีส์ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงบวก ชื่นชมทีมงานผู้ผลิตว่าการที่พวกเขาคัดเลือก Jang Dong Yoon มารับบทแสดงนำนั้นเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงลุคยามที่เขาแปลงกายเป็นสาวหน้าหวานในเรื่องก็ดูไม่ขัดหูขัดตาแต่อย่างใด ส่วนนางเอกของเรื่องที่มารับบท Dong Dong-Ju คือ Kim So-Hyun ที่แฟนซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากการรับบทแสดงนำในซีรีย์เรื่อง Love Alarm, Radio Romance, While you were sleeping และ Master of the Mask 

‘The Tale of Nokdu’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 ก.ย.นี้ และออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) แฟนซีรีส์ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

ภาพจาก : IG jangdongyoon, wow_kimsohyun

ข้อมูลจาก : asianwiki, allkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่