ไม่ได้ปิดนะคะ…”ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดถูกเปิดวาร์ป IG ลับ

ถึงแม้ว่า “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จะคอยหยอดโมเมนต์หวานๆ ให้ชาวเน็ตได้ฟินกันเป็นระยะๆผ่านรูปน่ารักๆในไอจี แต่งานนี้ก็ไม่วายที่โดนชาวเน็ตตามสืบ เพราะอยากเห็นช็อตความฟินหนักกว่านี้

เพราะล่าสุดมีการเปิดวาร์ปไอจีลับที่บอกว่าเป็นของสาว “ใหม่ ดาวิกา” แถมยังเม้าท์อีกว่าในไอจีนี้ “เต๋อ-ใหม่” เค้าคุยหยอกล้อกันน่ารักหนักมาก โดย “ใหม่ ดาวิกา” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องไอจีลับนี้แล้ว ว่าไม่เป็นเป็นความลับนะคะ…เพราะเปิดให้ทุกคนเห็น ซึ่งตนเป็นคนชอบถ่ายรูป แล้วบางรูปก็เสียดายที่ไม่ได้ลงในไอจีหลัก ก็เลยเอาไปลงในไอจีอีกอัน

ที่ให้แฟนคลับได้ดูมุมมอง เรื่องราวชีวิตของตน ก็เลยมีไอจีนี้ขึ้นมา รับมีน้อยคนที่จะรู้ว่าตนมีไอจีนี้ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับตัวจริงที่ติดตามกันว่าดาวิมีไอจีลงรูปอีกอัน

ซึ่งรูปที่ลงในไอจีนี้ส่วนมากก็เป็นรูปที่ถ่ายจากกล้องฟิล์ม ยิ้มเต๋อก็มีอีกหนึ่งไอจีที่เพิ่งเปิด ส่วนจะมีไอจีคู่ไหมก็คงไม่มี ของตนก็เป็นกล้องของตน แต่ก็มีถ่ายเต๋อบ้าง

พร้อมแจงที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปใส่ชุดหนังรัดรูปอวดหุ่นสุดเป๊ะ ซึ่งเป็นชุดที่เคยใส่เมื่อสองปีก่อน เพราะกลัวใส่ไม่ได้ ปัดมีออกงาน แค่ใส่ถ่ายรูปเล่นกันเท่านั้น ก่อนยืนยันชัดไม่ได้มีปัญหากับ “น้ำตาล ชลิตา” เจอกันก็ทักทายปกติ และไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะมันไม่ได้มีอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah , terchantavit , namtanlitaa

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่