“วี วิโอเลต” ลั่นไม่มีอะไรอย่าดราม่า “ซันนี่” คอมเมนต์…รวมภาพเปลือยกาย? แค่แซวเล่น

กลายเป็นดราม่าเบาๆในอินสตาแกรม ของ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ ที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พระเอกติสท์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เข้าไปคอมเมนต์ภาพของเธอที่ใส่ชุดว่ายน้ำว่า “รวมภาพเปลือยกายรึ?” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาติงว่าซันนี่แซวแรงเกินไปหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะสนิทกันแค่ไหนก็ตาม

ซึ่งสาว “วี” ก็ได้ไปชี้แจงว่า ซันนี่แค่แซวกันเล่นๆเท่านั้น และล่าสุด “วี” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ที่ตนมองว่ามันไม่ได้เป็นดราม่า เพราะมันไม่มีอะไร ถ้าถามว่าตกใจไหมกับคอมเมนต์ของชาวเน็ตก็ไม่ได้ตกใจ แต่ก็คิดว่า…เอ๊ะทำไมพูดแบบนั้น ตนก็อธิบายแล้วว่าพี่เขาแค่แซวเรารู้จักเขา ไม่มีอะไรเลย เหมือนเขาเข้าใจเจตนาของซันนี่ผิด เราก็เลยอธิบาย ซึ่งตอนนี้ก็จบแล้วไม่มีอะไรแล้ว

ที่ซันนี่บอกว่าตนซีเรียส เพราะรู้สึกว่าเขามาว่าซันนี่ในพื้นที่ของเรา ก็เลยรู้สึกไม่อยากให้เป็นตรงนั้น ซึ่งปกติตนก็ไม่ได้เป็นคนจริงจังกับเรื่องคอมเมนต์พวกนี้่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้แค่รู้สึกว่าเขามาโดนว่าในพื้นที่ของเรา ทั้งๆที่มันไม่ควรจะโดนว่าด้วยซ้ำ เราก็เลยออกมาอธิบายเฉยๆ

และก็รู้อยู่แล้วว่าที่ซันนี่เข้ามาคอมเมนต์ก็แค่แซว ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ขำๆแม้ว่าจะมีคนดราม่าซันนี่ก็ยังเล่นกับตนตามปกติ ไม่ได้น้อยลง เพราะซันนี่ก็คือซันนี่ และรู้ว่าอะไรคืออะไร ไม่ได้ทำอะไรล้ำเส้น สำหรับตน ตนว่ามันโอเค ซึ่งก็ยังสนิทและเล่นได้กันเหมือนเดิม และไม่มีอะไรต้องระวัง ถ้าต้องระวังไปหมดก็ใช้ชีวิตยากไป

ขอบคุณภาพจาก IG : violettewautier , sunny_suwanmethanont

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่