เรื่องย่อตอนละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”

เรื่องย่อตอนแรก ละครแม่มดเจ้าเสน่ห์

“แทมมี่” แพ้ใจ “พี่เชอรี่” สั่งลุยยั่ว “ตรีโลจญ์” แฟนหนุ่ม

แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) สาวนักเรียนนอกจอมขยัน เรียนไปด้วยรับจ้างทำงานเสิร์ฟไปด้วย อยู่ๆ พี่เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) พี่สาวคนสวยที่ใช้น้ำตาสั่งใจให้น้องแทมมี่ทำตามทุกเรื่อง ครั้งนี้ก็เช่นกันสายตรงให้แทมมี่ที่อยู่เมืองนอกลองใจยั่วแฟนหนุ่มที่ชื่อ ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ตำรวจลับร่างตุ้ยนุ้ยพ่อม่ายลูก 3 แต่น้องสาวแบ่งรับแบ่งสู้ไม่อยากยุ่งเพราะกลัว เจ้าของร้านอาหาร (เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) เจ๊สาวใหญ่ขี้โวยวายดุที่เธอไปยุ่งกับลูกค้า สุดท้ายก็แพ้ใจเมื่อพี่สาวอ้อนวอนเธอจึงยอมช่วยตามเคย

แหม..แต่ดั๊นอ่อยผิดคนแทมมี่คิดว่าแฟนหนุ่มของพี่คือ บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เพื่อนรุ่นน้องของตรีโลจญ์ที่มาทานอาหารด้วยกัน เพราะมาดดีกว่า และคิดว่าพี่เชอรี่ต้องชอบคนเพอร์เฟ็กท์ งานเข้ายั่วกันสุดพลังไม่ว่า..กลับหลุดปากดราม่าว่าสรีระตรีโลจญ์ไปชุดใหญ่โดยไม่ตั้งใจสักนิด งานนี้ตรีโลจญ์ทำเป็นไม่แยแสแต่ก็แอบเสียความรู้สึก ถึงเขาจะเจ้าเนื้อตุ้ยนุ้ยแต่ลีลาบู๊มันส์เหลือเฟือนะจ๊ะ

เรื่องย่อตอน 2 ละครแม่มดเจ้าเสน่ห์

“ตรีโลจญ์” โฉมใหม่ไฉไลเวอร์ “เชอรี่” ให้ “แทมมี่” ไปอยู่บ้านแฟนตัวเอง

แพ้ทาง พี่เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) ตลอด ถึงขั้นรีบบินกลับเมืองไทยเพื่อปลอมตัวไปอยู่บ้าน ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ตามที่พี่สาวขอร้อง แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ยอมทำทุกอย่างก็เพราะพี่เชอรี่เลี้ยงเธอมาอย่างดี จะว่าไปพี่สาวก็เป็นเหมือนแม่ของเธอ แต่ศึกนี้ใหญ่หลวงนักเพราะลูกๆ 3 หน่อ ของตรีโลจญ์อยู่ในวัยกำลังแสบ ไหนจะ คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) คุณแม่แสนฉลาดขี้เล่น และอำเก่งมาก พี่ยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) พี่สาวที่ครองโสดมาถึงวันนี้ไม่ใช่เพราะโชคช่วย

พี่ยิ่งมีความเป๊ะปังขั้นสุดจนใครๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ มีเพียง ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) คู่หมายมโนที่ใฝ่ฝันอยากครองหัวใจพี่ตรีโลจญ์เลยตีสนิทครอบครัวนี้ แต่ก็ถูก ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล) สาวใช้หัวใจสีชมพูที่เล็งคุณผู้ชายของบ้านขัดขวางสุดตัว ไม่มีใครรู้ว่าตรีโลจญ์อยู่เมืองไทยแล้ว เขาผอมลงมาก และมาเพื่อเป็นบอดี้การ์ดอารักขา ลูซีเฟอร์ หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) นักธุรกิจข้ามชาติที่จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เหตุนี้ทำให้เสี่ยหยางถูกปองร้ายจากเพื่อนร่วมวงการธุรกิจ

ติดตามชมละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ได้ในวันพุธที่ 4 และ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน นี้ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM 25

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่