“มาริโอ้” เป็นกำลังใจให้ “จันจิ” ในวันที่สูญเสียคุณพ่อบังเกิดเกล้า

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่สูญเสียคุณพ่อ “คุณพ่อวิวัฒน์ไชย จันทร์พิทักษ์ชัย” อย่างไม่มีวันกลับ หลังจากท่านเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการป่วยจากโรคไบโพลาร์และอาการปอดติดเชื้อ ในวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดฌาปนกิจ ในวันที่ 5 ก.ย. นี้

ซึ่งพระเอกหนุ่มคนสนิท อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้าง “จันจิ” ในวันที่เธอเสียใจ โดยมาริโอ้ได้ออกมาเผยว่าความรู้สึกฝ่ายหญิงตอนนี้ดาวน์มาก เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว ซึ่งวันที่คุณพ่อจันจิเสียชีวิตก็ได้ไปหาที่โรงพยาบาล เพราะวันนั้นอยู่ด้วยกันพอดี ตนก็ให้กำลังใจให้จันจิสู้ๆ เพราะการสูญเสียเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ก็แสดงความเสียใจ ซึ่งมันอาจเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก ต้องใช้เวลา แต่การสูญเสียก็เป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันหนึ่งเราก็ต้องเจอและทำใจยอมรับให้ได้ อยู่กับมันให้ได้

พร้อมเผยต่อว่าตนเห็นจันจิดูแลคุณพ่อดี ถึงตอนนี้ก็ยังต้องจัดการเรื่องต่างๆ ตนก็ให้กำลังใจฝ่ายหญิง โดยตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเยอะ เพราะจันจิกำลังยุ่ง ตนก็ยุ่ง แต่พอเสร็จงานก็มีคุยกันบ้าง ตนก็ได้ไปงานศพคุณพ่อจันจิมาแล้วหนึ่งวัน เพราะติดงานทางที่บ้าน ก็ได้บอกคุณพ่อว่า “ให้หลับให้สบาย ไม่ต้องกังวล หลังจากนี้โอ้ก็จะเป็นกำลังใจให้น้อง ไม่ต้องห่วงครับ”

พร้อมอัปเดตเรื่องหนังที่ฮ่องกงว่าตอนนี้เลื่อนไปก่อน ต้องรอให้สถานการณ์สงบก่อน ซึ่งแพลนเดินสายเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ต้องเลื่อนไปด้วย รับมีผลกระทบต่อคิวงานบ้าง แย้มมีคุยเรื่องโปรเจกต์ใหม่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจรับ เผยชอบเล่นบทคอมเมดี้ เพราะสนุก ถ้าถามว่ากลัวคนติดภาพพระเอกสายฮาไหม เจ้าตัวตอบขำๆว่า “ผมก็ไม่ได้ฮาขนาดนั้นนะครับ” และก็ไม่เคยวัดว่าความฮาอยู่ในเลเวลไหน ก่อนทิ้งท้ายแบบขำๆว่า…แต่คุยกับผมรู้เรื่องนะ

ขอบคุณภาพจาก IG : mario_mm38 , junji_junp

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่