“เต” ตื่นเต้น! เจอบทท้าทาย เป็นลูกเจ้าพ่อ ในซีรีส์ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด”

ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “เต-ตะวัน วิหครัตน์” กับการมารับบท “ชิน” ในซีรีส์กระแสแรง “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” จาก“จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เปลี่ยนบทบาทจากหนุ่มมหาวิทยาลัย มาเป็นเด็กเนิร์ดลูกเจ้าพ่อ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ แถมยังตีบทแตกกระจุย จนแฟนๆ เทคะแนนให้เกินร้อย      

 “เต” เล่าว่า“รับบท “ชิน” เป็นคนใจดี มองโลกในแง่ดี แก้ปัญหาด้วยเหตุผล ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย และอ่อนต่อโลกมาก หลายๆคนอาจจะมีภาพติดตาในหลายๆเรื่อง กับการรับบทเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ซึ่งบทนี้จะมีความโตในอีกระดับหนึ่ง จะต้องเล่นเป็นลูกเจ้าพ่อ “เสี่ยธนา” (บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์) ที่มีอิทธิพลมากๆ ซึ่ง “ชิน” มีความเป็นนกน้อยในกรงทอง มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนอยากจะมี ทั้งเงิน และพ่อที่มีอำนาจ แต่ไม่พอใจในสิ่งที่มีสักอย่าง “ชิน” เป็นคนรักศิลปะ รักความสวยงามของโลกใบนี้ ความจริงตัวละคร “ชิน” ไม่ได้เนิร์ดมากขนาดนั้น ไม่ใช่เหมือนผู้คงแก่เรียน แค่ในเรื่องนี้ “ชิน” อยู่ผิดที่ผิดทาง จึงไม่สามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาได้

แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็จะเผยตัวเองออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเวลาอยู่กับเพื่อนในกลุ่มก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง และเมื่อมาอยู่กับ “นีโอ” (จอส-เวอาร์ แสงเงิน) และ “หมิว” (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ก็จะรู้สึกอีกแบบหนึ่ง เพราะในชีวิตจริง “ชิน” ไม่เคยเจอคนแบบนี้ ซึ่งจะมีความงงกับตัวของ “หมิว” ว่าผู้หญิงคนนี้แรง เขาจึงไม่ค่อยแสดงตัวออกมามากเท่าที่ควร ส่วนการร่วมฉากเลิฟซีนกับ “มายด์” มีความกดดัน และตื่นเต้นสูงมาก แต่ก็พยายามทำเต็มที่ และก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ และที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ เพราะผู้กำกับ “พี่โจ้” (ทิชากร ภูเขาทอง) เป็นคนที่น่าทำงานด้วย และได้เห็นผลงานหลายๆ เรื่องที่ “พี่โจ้” กำกับ และซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดี มีความท้าทาย แตกต่าง และน่าสนใจครับ ยังไงฝากซีรีส์ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ด้วยนะครับ ดุเดือดขึ้นทุกตอนครับ”

 ติดตามชม “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่