คนใกล้ชิด ‘Ahn Jae Hyun’​ เผย ‘Ku Hye Sun’​ โพสต์ข้อความบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับวันเกิดของสามีเธอ

ดูเหมือนมหากาฬการหย่าร้างระหว่าง Ku Hye Sun กับ Ahn Jae Hyun จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุดสำนักข่าว ‘Ilgan Sport’ ของเกาหลีใต้ได้เปิดเผยรายงานพิเศษที่อ้างถึงข้อความที่ Ku Hye Sun โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอเมื่อเดือนที่แล้ว เกี่ยวกับวันเกิดของสามีของเธอ Ahn Jae Hyun ที่กล่าวหาว่าเขามัวแต่ใช้เวลาปาร์ตี้วันเกิดอยู่กับผู้หญิงคนอื่นจนลืมให้ความสำคัญกับเธอ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากการสัมภาษณ์ของ ‘Ilgan Sport กับแหล่งข่าวคนรู้จักใกล้ชิดของ Ahn Jae Hyun ได้เปิดเผยว่า Ahn Jae Hyun ต้องยุ่งกับตารางงานสำหรับการอ่านสคริปต์บทละครเพื่อเตรียมตัวสำหรับละครเรื่องใหม่ ซึ่งในวันเกิดของเขาเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา คนวงในกล่าวว่า หลังจากทานอาหารเช้าที่บ้านในวันนั้น Ahn Jae Hyun ได้มาเยี่ยมชมสำนักงานของสไตลิสต์ในตอนเช้า ซึ่งเขาได้รับการต้อนรับด้วยงานเลี้ยงวันเกิดเล็กๆ มีการถ่ายภาพบรรยากาศที่มีทีมงานและนักแสดงมาร่วมเซอร์ไพรส์ในวันเกิดของเขา แล้วหลังจากนั้นนักแสดงก็มุ่งหน้าไปที่อาคาร MBC เพื่อเข้าร่วมอ่านสคริปต์สำหรับ ‘People With Flaws’ หลังจากที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ร่วมกัน ทั้งนักแสดงและทีมงานของละครก็ออกไปทานมื้อค่ำเพื่อธุรกิจตามธรรมเนียมสำหรับทีมงานละครทุกคน

‘Ilgan Sport’ ได้รายงานปิดท้ายด้วยการอ้างว่า Ku Hye Sun ได้บิดเบือนความจริงอย่างหนักในข้อความที่เธอในโพสต์ Instagram ซึ่งก่อนหน้านี้ Ahn Jae Hyun ก็ยังได้โพสต์ขอบคุณ Ku Hye Sun สำหรับอาหารเช้าที่เธอตั้งใจทำให้เขาในวันเกิดผ่านทางข้อความด้วย

ข้อมูลจาก : allkpop

ภาพจาก : IG kookoo900, aagbanjh

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่