“ยิปโซ” เผย “ยิปซี” หมั้นแฟนฝรั่งแล้ว…แจงแพลนงานแต่ง

เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลังจากที่ “ยิปโซ” อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ น้องสาวของ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ โพสต์ไอจีแจ้งข่าวดี หลังจากที่แฟนหนุ่มบาริสต้า “นิโคลัส” ขอพี่สาวแต่งงาน อีกทั้งยิปโซยังเป็นคนแรกที่ออกมาแจ้งข่าวดีก่อนว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาว “ยิปโซ” ก็ไม่พาดที่จะถามถึงโมเมนต์ความประทับใจนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยิปซีหมั้นกับนิโคลัสแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ยิ้มตนเป็นคนแรกที่ประกาศข่าวดีโดยบังเอิญ เพราะคิดว่ายิปซีโพสต์ออกสื่อไปแล้ว แต่ปรากฎว่ายังไม่ได้โพสต์ ขำๆตนไม่ได้ปล่อยโป๊ะ เพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดี พร้อมเผยต่อว่า ตอนแรกที่รู้ เพราะยิปซีส่งรูปใส่แหวนมาให้ ตนก็ได้โทรไปแสดงความยินดี

ถ้าถามว่าตอนที่ครอบครัวรู้ข่าวตื่นเต้นไหม จริงๆก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ เพราะอย่างที่เห็นว่า “เขาสองคนรักกันมาก ยิปซีได้เจอกับคนที่รู้สึกว่าเหมือนเป็นจิ๊กซอว์ และทั้งคู่ก็ดูแลกันดีมากๆ ดังนั้นพอมาถึงจุดที่เขาตัดสินใจจะแต่งงาน ก็ไม่แปลกใจเลย” พร้อมแซวขำๆว่า ก่อนหน้านี้ยิปซีจะพูดตลอดว่าไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก แต่ไปๆมาๆแต่งก่อนเลย

ทั้งนี้ทางผู้ใหญ่ก็มีการนัดทานข้าวกันแล้ว ส่วนเรื่องงานแต่ง ยังไม่รู้ว่าจะจัดเมื่อไหร่ เลยยังไม่ได้มีการคุยเรื่องนี้ ตอนนี้ก็หมั้นกันไว้ก่อน ซึ่งทั้งยิปซีและนิโคลัสก็มีความตั้งใจที่จะแต่งงานกันอยู่แล้ว แค่ยังไม่รู้เรื่องรายละเอียด คาดอีกประมาณหนึ่งปี และถ้ายิปซีมีอะไรให้ช่วยตนก็พร้อมซัพพอร์ตพี่สาวเต็มที่

ขอบคุณภาพจาก IG : gyp.so , gypsykeerati

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่