“แก้ว” ไม่นอยด์ Cover เพลงคู่ “โทโมะ” กระแสดีแต่ยังมีดราม่า!

เรียกว่ากระแสดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเพลง “รักติดไซเรน” เวอร์ชั่น Cover ของคู่จิ้นในตำนาน “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล และ “โทโมะ” วิศว ไทยานนท์ หรือ “โทโมะ K-OTIC” แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าเปรียบเทียบกับต้นฉบับที่ร้องโดย “ไอซ์ พาริส” และ “แพรวา ณิชาภัทร”

โดยก่อนที่ “แก้ว จริญญา” จะมาพูดถึงประเด็นนี้ เจ้าตัวได้มาอัปเดตถึงสภาพจิตใจของแฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” หลังสูญเสียคุณพ่อว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของโทนี่ดีขึ้นเรื่อยๆตามเวลา ทั้งนี้ตนก็มองเป็นเรื่องปกติ ที่เวลาสูญเสียคนใกล้ตัวก็ต้องมีความเสียใจ ก็ต้องใช้เวลาที่จะรักษาตัวเอง เผยตอนนี้เจอกับฝ่ายชายค่อนข้างบ่อย ตนก็คอยอยู่ข้างๆหาอะไรให้ทำเพื่อที่จะไม่ได้ฟุ้งซ่าน

แย้มวางแพลนออกทริปด้วยกัน มีทั้งไปเที่ยวประเทศลาวและไอซ์แลนด์ ก็ถือโอกาสไปถ่ายรายการด้วย ยิ้มการออกทริปทำให้ได้เรียนรู้กันเยอะขึ้น ได้รู้ว่านิสัยเป็นยังไง จะไปกันได้ไหม ซึ่งที่ผ่านมาก็โอเค แต่ก็ยอมรับว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ก็ต้องปรับและทำความเข้าใจกัน

ยิ้ม Cover เพลง “รักติดไซเรน” กับ “โทโมะ” กระแสดี รับค่อนข้างตกใจเหมือนกันที่กระแสดีขนาดนี้ เผยที่มาCoverเพลง เพราะโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วมกันตั้งแต่กามิกาเซ่ ได้ไปทำงานให้นาดาว ก็เรียกไปCoverเล่นๆ เพราะมีแฟนๆคิดถึง ส่วนกระแสดราม่าเปรียบเทียบตนก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมี พร้อมแจงชัดว่า ต้นฉบับก็คือต้นฉบับ Coverก็คือCover และเรามาCoverเล่นๆ ไม่ได้ต้องการให้มีดราม่า

ส่วนที่มีคนมาว่าตนร้องไม่แข็งแรง ไม่เหมือนต้นฉบับ ตรงนี้ก็ขอว่าอย่าไปเปรียบเทียบเลย เพราะมันคนละคนกัน ยันไม่ไม่นอยด์พร้อมยอมรับว่าเสียงขึ้นไม่ถึงจริงๆ แต่ที่มาCover เพราะอยากให้คนฟังมีความสุข วอนอย่าดราม่า ยิ้มหลายคนคิดถึงกามิกาเซ่ ก่อนแอบแย้มให้แฟนๆตื่นเต้นว่า…เร็วๆนี้จะมีโปรเจกต์พิเศษ

ขอบคุณภาพจาก IG : kaewjarin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่