คอนเฟิร์มแล้ว! ‘Youngjae-B.A.P’ รับบทนำในซีรีส์ย้อนยุค ‘9.9 Billion Woman’

เตรียมเกาะขอบจอรอชมซีรีส์เรื่องใหม่ ‘9.9 Billion Woman’ ที่ได้ ‘Youngjae’ หนึ่งในสมาชิก B.A.P มารับบทแสดงนำ โดยมีกำหนดออกอากาศทางช่อง ‘KBS2’ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง ‘9.9 Billion Woman’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวของ Jung Seo-Yeon (รับบทโดย Cho Yeo-Jeong) ผู้หญิงที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกแห่งความเป็นจริง หลังจากได้รับรางวัลเป็นเงินจำนวน 9.9 พันล้านวอน ( (หรือประมาณ 275 ล้านบาท ) หลังจากที่เธอและครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการกระทำของพ่อของเธอ เธอได้ตัดสินใจออกจากบ้านและมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับชายที่รัก แต่ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขได้จบสิ้นลง จนทำให้เธอต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาความสุขในชีวิตอีกครั้ง และเธอได้มาพบกับอดีตตำรวจ Kang TaeWoo (รับบทโดย Kim Kang Woo) ที่พยายามเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังการตายของพี่น้องที่อายุน้อยกว่า

ในเรื่องหนุ่ม ‘Youngjae’ รับบทเป็น ‘Kim Seok’ มนุษย์คอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในด้านทักษะการแฮ็คตั้งแต่สมัยมัธยมต้นและมัธยมปลายและที่ทำงานในร้านอินเทอร์เน็ต โดยเขาได้เผยความรู้สึกของการมารับบทบาทสำคัญในซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่องแรกของเขาว่า “ผมรู้สึกกังวลและตื่นเต้นมากครับในการแสดงซีรีส์แนวย้อนยุคแบบนี้ เป็นบทบาทที่มีความท้าทายมาก และผมต้องใช้พยายามเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงเป็น ‘Kim Seok’ ให้ออกมาดีที่สุด”

ข้อมูลจาก : soompi, asianwiki

ภาพจาก : IG yjaybaby

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่