ตอบตกลง! ‘Kim Dong Hee’ คอนเฟิร์มร่วมงาน ‘Park Seo Joon’ ในซีรีส์ ‘Itaewon Class’

สำหรับแฟนซีรีส์ที่กำลังรอคอยข่าวดีเกี่ยวกับนักแสดงที่มารับบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ เพราะล่าสุดมีข่าวคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่า หนุ่ม ‘Kim Dong Hee’ จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ ประชันบทบาทกับกับพระเอกหนุ่ม ‘Park Seo Joon’ และ Kwon Nara, Kim Da Mi และ Yoo Jae Myung ​ออกอากาศทางช่อง jTBC

ซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมในเว็บ ‘Daum webtoon’ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มหนุ่มสาวผู้ดื้อรั้นและมีความกล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้ในโลกที่ไม่ยุติธรรม และเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารใน Itaewon ในเรื่องหนุ่ม ‘Kim Dong Hee’ รับบทเป็น ‘Jang Geun Soo’ ที่เติบโตขึ้นมาโดยถูกทารุณกรรมจาก ‘Jang Geun Won’ พี่ชายต่างพ่อแม่ที่ไม่เคยหยิบยื่นความเมตตาให้กับเขาเมื่อถูกรังแก เขาจึงหนีออกจากบ้านตอนอายุ 17 ปี และได้พบกับ ‘Park Sae Roy’ (รับบทโดย Park Seo Joon) ชายหนุ่มที่สอนให้เขารู้ว่าการเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

โดย Kim Dong Hee ได้เปิดเผยความรู้สึกในการได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากและตัวผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของ webtoon ดังนั้นการที่ได้มีโอกาสปรากฏตัวในฐานะนักแสดงในซีรีส์ที่สร้างดัดแปลงเรื่องนี้ ถือว่าเป็นเกียรติมากครับ และผมจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด”

ข้อมูลจาก : asianwiki, soompi

ภาพจาก : IG kim_d.he, bn_sj2013

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่