“จิลล์ โรเจอร์” เคลียร์สัมพันธ์ “นัท อติรุจ” หลังโดนโยงเป็นแฟนตัวจริง

ยังมีดราม่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่มีข่าว “พระเอกนอกใจแฟนนางเอกดัง ซุ่มคบซ้อนดาราร่วมช่อง” ซึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “ชิงชิง คริษฐา” เป็นคู่ที่ถูกโยงเอี่ยวเรื่องนี้

ถึงแม้ว่าชิงชิงจะออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และหลังจากนั้นดาราหนุ่มร่วมช่องอย่าง “นัท อติรุจ” ได้ออกมายอมรับว่าเคยแอบปลื้มชิงชิง และตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ พร้อมยืนยันฝ่ายหญิงไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

แต่หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาจับผิดอีกว่า แท้จริงแล้วหนุ่มนัทนั้นมีแฟนอยู่แล้ว นั่นก็คือ “จิลล์ โรเจอร์” ดาราร่วมช่องนั่นเอง ล่าสุด “จิลล์ โรเจอร์” ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นนี้กับสำนักข่าวดัง “ดาราเดลี่” แล้ว ที่เธอยอมรับว่าเคยคบกับนัทอติรุจจริงแต่นานแล้ว และตอนนี้ก็เลิกคุยกันแล้ว ยันตอนนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว ขออย่าเอาตนไปเอี่ยวเรื่องนี้

“ไม่อยากยุ่งเลย อย่าเอาจิลล์ไปเกี่ยวข้อง สำหรับการแชร์ข่าวตอนนี้ที่พาดพิง อยากบอกว่าจิลล์ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือมีสัมพันธ์กับนัทแล้ว เราอาจจะคบกันในช่วงหนึ่ง แต่ก็นานแล้ว และก็เลิกคุยกันแล้ว ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรเลย เพราะมีการแชร์กันมากว่า จิลล์ยังเกี่ยวข้องอะไรกับนัทอยู่ ซึ่งไม่จริงเลย”

เอาเป็นว่าเคลียร์นะจ๊ะขาเม้าท์ ส่วนเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากปากหนุ่มเวียร์ ที่เจ้าตัวมีคิวออกอีเวนต์ในวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. นี้

ภาพจาก Instagram rogers_jill, nut_atirut, kkharittha ข้อมูลจาก ดาราเดลี่

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่