“5 หนุ่ม Why r u the series” พาแฟนคลับฟิน ใกล้ชิดธรรมชาติ กับกิจกรรม “คนดีอาสาทำดี”

เรียกว่านอกจากจะหน้าตาหล่อแล้ว หัวใจยังหล่อมากอีกด้วย สำหรับ 5 หนุ่ม จาก why r u the series นำโดย เซ้นต์ , ซี , ปาร์ค , ทอมมี่ , และเซ้ง ล่าสุดนำแฟนคลับผู้โชคดี ร่วมทำความดีเพื่อสังคมกับทาง Kazz Magazine และผลิตภัณฑ์เลอแปง กับกิจกรรมดีๆที่มีชื่อว่า “คนดีอาสาทำดี” โดยในทริปนี้ไปกันที่โครงการธนาคารต้นไม้ ชุมชนบ้านถ้ำเสือ จังหวัดเพชรบุรี

เริ่มกิจกรรมแรกกับการฟังบรรยายประวัติความเป็นมาของโครงการธนาคารต้นไม้จากพี่ๆวิทยากร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวทางพระราชดำริของในหลวง รัชกาลที่ 9 ก่อนจะนำทั้ง 5 หนุ่มและแฟนคลับ ไปร่วมปั้นเมล็ดพันธุ์พืช เพื่อที่จะไปยิงเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณเชิงเขา ต่อด้วยกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตของคนในชุมชน เริ่มจากการทำ ไข่เค็มใบเตย ที่ต้องนำไข่เป็ดมาพอกด้วยดินสอพอง ก่อนจะคลุกเคล้าด้วยเกลือและใบเตยหั่นละเอียด แต่ละคนก็ตั้งอกตั้งใจทำไข่เค็มใบเตยกันอย่างมุ่งมั่น ผลงานจึงออกดี จนต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ

จากนั้นทั้งหมดได้พากันไปปลูกต้นไม้สร้างความสมดุลให้กับระบบนิเวศในชุมชน ก่อนจะเข้าคอร์สเรียนรู้วิธีการทำทองม้วนแบบสดๆ แต่ดูท่าทางหนุ่มเซ้นต์จะหิวเป็นพิเศษ เล่นทำไป กินไปไม่หยุด ทำเอาแฟนคลับเอ็นดูกันยกใหญ่

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยเฉพาะโปสเตอร์สุดเอ็กคลูซีพจาก 5 หนุ่ม why r u the series ที่ทำเอาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ปิดท้ายด้วยการร่วมกันยิงเมล็ดพันธุ์พืชบริเวณเชิงเขา ถือเป็นการจบทริป ด้วยความสุข สนุกสนาน แถมประทับใจแบบสุดๆ โดยมีหนุ่มๆ ทั้ง 5 คอยเทคแคร์ดูแลแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เรียกว่าฟินจนแทบไม่อยากกลับบ้านกันเลยค่ะ

งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่