‘TVXQ’ จับมือ ‘Super Junior’ เปิดตัวรายการท่องเที่ยว ‘Analog Trip’ ทาง YouTube

สำหรับคนที่ชื่นชอบดูรายการท่องเที่ยว มีข่าวดีออกมาแล้วว่าทาง YouTube จะเปิดตัวรายการท่องเที่ยวรายการใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Analog Trip’ โดยมี Yunho และ Changmin สมาชิกของ TVXQ และ Leeteu, Shindong, Eunhyuk และ Donghae สมาชิกของ Super Junior

โดยรายการท่องเที่ยว ‘Analog Trip’ จะนำเสนอการท่องเที่ยวในรูปแบบ ‘Analog Trip’ ในช่วงวันหยุดของไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง TVXQ และ Super Junior ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่วัยรุ่น โดยไอดอลทั้ง 6 คนที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ จะเดินทางแบกเป้พาทุกคนออกไปท่องเที่ยวพร้อมๆ กับพวกเขาด้วยหนังสือนำเที่ยวเพียงเล่มเดียว ซึ่งในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางผ่านประเทศอินโดนีเซีย ผู้ชมจะได้เห็นการนำเสนอภาพของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม และช่วงเวลาดีๆ ที่พวกเขาได้แบ่งปันความรู้สึกผูกพันระหว่างสมาชิกในกลุ่ม และมิตรภาพลึกซึ้งต่อที่มีร่วมกันมาตั้งแต่อดีต นับตั้งแต่ TVXQ และ Super Junior ยังเป็นเด็กฝึกหัด ที่พวกเขาไม่เคยแสดงออกมาก่อนออกอากาศในขณะที่พวกเขาได้ออกเดินทางสัมผัสกับความงามของธรรมชาติ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการท่องเที่ยว ‘Analog Trip’ ที่มีกำหนดจะเผยแพร่ทาง YouTube SMTOWN มีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละตอนจะออกทุกวันพุธเวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

Changmin-TVXQ
Yunho-TVXQ
Leeteu-Super Junior
Shindong-Super Junior
Eunhyuk-Super Junior
Donghae-Super Junior

ข้อมูลจาก : Twitter SMTOWNGLOBAL

ภาพจาก : IG soompi, changmin88, yunho2154, xxteukxx, earlyboysd, eunhyukee44, leedonghae

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่