“ต่อ ธนภพ” ลั่นจำเหตุการณ์ตรงนั้นไม่ได้ หลังคนขุดภาพร่วมเฟรม “ชิงชิง”

เป็นเรื่องราวดราม่าร่าวยาวนานนับสัปดาห์ สำหรับเรื่องราวของ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ และ “ชิงชิง” คริษฐา สังสะโอภาส ที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่างชิงชิงนั้นเป็นเพียงน้องร่วมช่องที่รู้จักกันเท่านั้น พร้อมยืนยัน “มีเบลล่าคนเดียวในใจ” “เวียร์” ยันผมมี​ “เบลล่า” คนเดียว​”ชิงชิง” เป็นดาราร่วมช่อง

และเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอันว่าจบ แต่ทว่ามันก็ยังไม่จบ เพราะอยู่ดีๆ มีชาวเน็ตไปขุดภาพในอดีตในไอจีของสาวชิงชิง ที่เคยถ่ายร่วมเฟรมกับหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร และวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ ทั้งในมุมที่ดีและไม่ดี!!! โดยล่าสุดได้เจอหนุ่ม “ต่อ” ก็ได้ถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ ที่หนุ่มต่อเผยว่าได้เห็นภาพแล้วเพราะพี่ผู้จัดการเอามาให้ดู และเท่าที่ดูจากภาพน่าจะเป็นช่วงแสดงซีรีส์ฮอร์โมน พร้อมตอบชัดว่าตนจำเหตุการณ์อะไรตรงนั้นไม่ได้เลย…ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือที่ไหน แต่ถ้าจะให้เดาก็คิดว่าถ้าไม่เป็นงานอีเวนต์ ก็ต้องเป็นกองโฆษณาสักที่ และตนก็จำรูปนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ

พร้อมแจงต่อว่า โมเมนต์มันเหมือนกับแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูป และในตอนนั้นตนมีแฟนคลับยังไม่เยอะเท่าตอนนี้ ตนก็ปฏิบัติกับแฟนๆค่อนข้างเป็นกันเองมากๆ ส่วนที่มีคนดราม่าเรื่องแคปชั่น เจ้าตัวแจงว่า…เราอย่าโทษเขาเลยครับ เพราะแคปชั่นมันคือเรื่องปกติ อีกอย่างตนก็เชื่อว่าทุกคนก็พยายามเขียนแคปชั่นให้มันไปด้วยกันกับรูปมากกว่า

รับตอนแรกตกใจการพาดหัวข่าว แต่พอเห็นรูปแล้วก็รู้สึกตลกมากกว่า เพราะหน้าผมตอนนั้นมันจืดมาก ถ้าถามว่าจะมีโอกาสได้คุยกับชิงชิงถึงข่าวที่เกิดขึ้นไหม ก็คงไม่มี เพราะไม่ได้มีคอนแทคส่วนตัว แค่รู้จักว่าเป็นคนทำอาชีพเดียวกัน อยู่ในวงการเดียวกันก็เท่านั้น อีกทั้งตนก็ไม่ได้รู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน เพิ่งมารู้จักเพราะถามผู้จัดการว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงถูกพูดถึง เพราะก่อนหน้านี้ที่มีข่าวตนอยู่ต่างประเทศ ทั้งนี้ก็รู้สึกสบายใจที่ได้พูด ได้อธิบายว่าเรื่องนี้มันเป็นยังไง ดีกว่าที่ปล่อยให้คนเข้าใจผิด

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee , kkharittha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่