เปิดวาร์ป 12 หนุ่มหล่อผู้เข้าแข่งขัน ‘Superboy Project Presented by GSB’

ช่วงนี้ใจมันอ่อนระทวยมากแม่!!! เมื่อได้เห็นโฉมหน้า 12 หนุ่มหล่อ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน ค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ออกอากาศทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จัดโดยนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ (Star Hunter Studio) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน ซึ่งในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา บอกเลยว่าเลือกใครสักคนไม่ได้จริงๆ ก็แหม… แต่ละคนงานดีย์กันทั้งนั้น ไหนจะหน้าตา หุ่นแซ่บ หรือจะคิวท์ๆ ก็น่าเอ็นดูไปซะหมด วันนี้ก็เลยจะพาทุกคน ไปทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ทั้ง 12 คน งานนี้ฟินกันให้สุด แล้วหยุดอยู่ที่เตรียมโหวตให้หนุ่มๆ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนนี้ค่า..

และห้ามพลาด! ชมการถ่ายทอดสดรายการ “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 – 16.00 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject; Twitter : @superboyfive; Youtube : Superboy Project #12finalistsuperboyproject #SuperboyProject #GSB #SBFIVE #StarhunterStudio #solisterpr

มาเปิดวาร์ปทำความรู้จัก เริ่มกันที่ B1 แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก (Thanathip Srithongsuk)

#แบงก์ผู้บ่าวเท้าไฟ ลีลาร้อนแรง ตัวแทนจากภาคอีสาน หนุ่มทะเล้นอารมณ์ดี ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ จะอยู่ทีมใครไปไม่ได้นอกจาก ทีม Big Boy “คอปเตอร์” โดดเด่นด้วย ‘สไตล์การแร็ปและเต้น  เกิดวันที่ 7 พ.ย. 2538 ราศีตุลย์ สูง 180 เซ็นติเมตร หนัก 71 กิโลกรัม จบปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สาวๆ สายเปย์รู้ไว้ซะ หนุ่มแบงก์เขาชอบกินข้าวหมูทอดกระเทียมมากๆ เวลาว่างชอบเล่นเกม, เต้น, ออกกำลังกาย มี Yugyeom GOT7 และวง GOT7 เป็นไอดอล สเปคส่วนตัว เขาชอบผู้หญิงน่ารักแหละตัวเธอ แต่!… ใครจะเชื่อว่า สูงยาว เข่าดีขนาดนี้ เขาย่าน (กลัว) ตุ๊กแก และงู นะจ๊ะ! คติประจำใจ “ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้” อยากรู้จังว่าลีลาตอนเต้นบนเวทีจะร้อนแรงจริงอ่ะเปล่า ตามฟอลโล IG กันได้ที่ bank_thanathip

B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ (Toranin Manosudprasit)

ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้…อยู่ๆก็อยากเป็นกล้วยหอมจอมซนจัง จะได้เกิดมาคู่กันกับ B2 #เจ้าแบงค์กล้วยหอม ตัวแทนจากภาคกลาง หล่อ เท่ อารมณ์ดีนิสัยขี้เล่นแบบนี้ ต้องอยู่ทีม Big Boy “คอปเตอร์” โดดเด่นด้วย ‘สไตล์การแร็ปและเต้น’ เกิดวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ราศีพิจิก สูง176เซ็นติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม ถ้าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีใส่ชุดนักศึกษามาหาพี่ได้นะจ๊ะ! น้องกำลังเรียนปริญญาตรีอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะดิจิทัลอาร์ต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์อาร์ต มหาวิทยาลัยรังสิตส่วน KFC,ชาบู, กระเพราหมูกรอบ เป็นเมนูสุดโปรดของเจ้าแบงค์กล้วยหอมเขาล่ะ สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคน น่ารัก เรียบร้อย บ๊อง ๆ  เด๋อ ๆ ล่ะก็แสดงความยินดีด้วย เพราะเป็นสเปคที่หนุ่มแบงค์ชื่นชอบ กิจกรรมยามว่างคือ เล่นเกมนอนดูการ์ตูน, วาดรูปเล่นกีฬา แต่!… ถ้าอยากจะมัดใจหนุ่มแบงค์ล่ะก็ ไม่ต้องใช้ใยแมงมุมนะจ๊ะเพราะสิ่งที่แบงค์กลัวที่สุดเลยก็คือ แมงมุม ไอดอลของแบงค์ คือ คุณแม่ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงไม่เคยบ่น หรือจะยอมแพ้เลยสักครั้ง เพราะมีคติประจำใจว่า “แม่ไม่ได้คลอดเราออกมาให้ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ”  ตามไปฟอลโลหนุ่มแบงค์กันได้ทั้ง IG : bankkk_th และTwitter  @bank_torch

B3 เบนซ์ – กมลวัทน์ เกิดปัญญา (Kamonvat Kerdpanya)

#เบนซ์บอยหรอยแรงนิ หนุ่มใต้ขี้อ้อน ยืนหนึ่งตัวแทนเพียงคนเดียวในผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน ที่เป็นตัวแทนมาจากภาคใต้ ได้ข่าวว่าพี่บ่าว (พี่ชาย) เป็นคนขี้อ้อน ถ้าไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนพี่บ่าวมารักกัน อยากฝึกภาษาใต้มานานรู้มั้ย หนุ่มขี้อ้อน ขี้เล่นแบบนี้จะอยู่ทีมใครไม่ได้นอกจาก ทีม Big Boy “คิมม่อน” จัดเต็ม‘เอ็นเตอร์เทนเสิร์ฟความฮาและลีลาเร้าใจ’ เกิดวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2540 ราศีพฤษภ สูง178 เซนติเมตร หนัก 63 กิโลกรัม การศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ถึงพี่บ่าวจะเป็นคนใต้ แต่สเปคชอบผู้หญิงผิวขาวๆ คิ้วคมๆ น่ารักๆ แต่สาวๆ ทั้งหลายที่ชื่นชอบหนุ่มเบนซ์ แต่ผิวไม่ขาวล่ะก็ Don’t care ค่ะ ใจสวยซะอย่างเดินเข้าคลินิกเสริมความงามทุกอย่างก็จบ ถึงจะเป็นคนใต้แต่พี่บ่าวเบนซ์ชอบกินส้มตำ อาหารอีสานแซ่บๆ มาก กิจกรรมยามว่างมักจะชอบไปออกกำลังกาย, ดูหนัง, ว่ายน้ำ มี มาริโอ้ เมาเร่อ และ ลีมินโฮ เป็นไอดอล สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตก็คือ งู แต่ไม่กลัวที่จะออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ดังคติพจน์ประจำตัวว่า “อย่ากลัวการท้าทายสิ่งใหม่ๆ” ติดตามผลงานพี่บ่าวเบนซ์ได้ที่ IG : bbenzboy และ Twitter @bbenzboy

B4 โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข (Thanadech Deeseesuk)

#นัสยิ้มจิ้มแก้ม แค่รอยยิ้มยังน่ามอง ถ้าฟังเสียงร้องกลัวจะตกหลุมรัก หนุ่มหล่อ หน้าหวาน รอยยิ้มสดใส ตัวแทนภาคกลาง สาวๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นผลงานของหนุ่มโบนัสกันมาบ้างแล้ว ผู้ชายรอยยิ้มละมุน ดูอบอุ่นให้หลายๆ คน ใจละลายกันซะขนาดนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสมาชิกในทีม Big Boy “ตี๋” ในคอนเซปต์‘ผู้ชายสายอบอุ่น’ เกิดวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2537 ราศีมังกร สูง 175 เซนติเมตร หนัก 61 กิโลกรัม การศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผู้ชายสายอบอุ่น ยิ้มละมุนอย่างนี้ มีสเปคชื่นชอบคนยิ้มสวย ตาสวย เป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี สาวๆ คนไหนที่อยากจะเข้ามาดูแลหัวใจหนุ่มโบนัส ต้องกลับไปฝึกทำอาหารให้อร่อย โดยเฉพาะข้าวกระเพราไก่ไข่เจียว นอกจากอาหารไทย หนุ่มโบนัสยังชอบกินแซลมอนมากๆ อีกด้วย เวลาว่างมักจะชอบเล่นเกมส์, ดูNetflix เขามี อเล็กซ์ เรนเดล เป็นไอดอล และสิ่งที่เขากลัวมากที่สุด ก็คือ รูเยอะๆ คติประจำใจ “จงเรียนรู้อยู่เสมอ” สาวๆ อยากตามติดหนุ่ม โบนัส ไปฟอลโล IG กันได้ที่ nus_tdd

B 5 โปเต้ – ธัญวุฒิ สาวฤทธิ์ (Thunyawut Sawarit)

#เปโต้โปเต้ หนุ่มเหนือจอมทะเล้น เล่นดนตรีได้ ความสามารถล้น สมาชิก ทีม Big Boy “คอปเตอร์” โดดเด่นด้วย ‘สไตล์การแร็ปและเต้น เกิดวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 ราศีมังกร สูง185 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม อ้ายโปเต้เฟรชชี่ รั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ แค่ยิ้มทีเดียวรับรองว่าสาวๆ ต้องใจละลายแต้ๆ เจ้า (แน่ๆ เลย) ใครบอกว่าขนมหวานต้องคู่กับผู้หญิง ไม่จริงพูดเลย! เพราะอ้ายโปเต้ก็ชอบกินช็อกโกแลตมากๆ เหมือนกัน นอกจากช็อกโกแลตแล้วยังมีปลาดิบอีกอย่างนะเจ้า.. ที่เป็นเมนูสุดเลิฟของอ้ายโปเต้เลย สาวคนไหนที่อยากจะเข้ามาดูแลหัวใจ หนุ่มโปเต้ไม่ขออะไรมาก แค่สวย น่ารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจและเข้าใจกันก็พอ งานอดิเรกในยามว่างของอ้ายโปเต้ จะชอบฟังเพลง, ดูหนัง, ร้องเพลง, เล่นดนตรี, แต่งเพลง สาวๆ หลายคนต้องอยากจะฟังอ้ายโปเต้ร้องเพลงให้ฟังแน่ๆ  เขามี Ten, nct, w2v เป็นไอดอล สิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นต้องแพ้ทุกที คือ แพ้แอลกอฮอล์ คติประจำใจก็คือ “รางวัลที่ต้องการ ต้องคว้าด้วยความพยายาม” อยากรู้ว่า อ้ายโปเต้ จะทะเล้นแค่ไหนตามไป ฟอลโล IG กันได้ที่ taeswrr

B 6 เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต (Jetsadakorn Bundit)

ใครไม่แลคแต่#เจ็ทแลค หนุ่มตี๋ คนอีสานสุดหล่อ แต่แอบขี้อายนิดๆ สมาชิก ทีม Big Boy “เต้” คงคอนเซปต์‘ผู้ชายสายซึ้งกินใจ’ เกิดวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2541 ราศีสิงห์ สูง 185 เซนติเมตร หนัก 68 กิโลกรัม การศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษย์ศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หนุ่มอีสานโอปป้า หน้ามน สเปคหนุ่มเจ็ทขอแค่นิสัยดี ไม่มีพิษภัย ก็พอนะจ๊ะ สเต็กหมู เมนูสุดโปรดเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม เวลาว่างชอบเล่นเกมส์, เล่นกีฬา, นอนดูหนัง มี Justin Bieber เป็นไอดอล และสิ่งที่หนุ่มเจ็ทของเราย่าน (กลัว) นั่นก็คือ! ตุ๊กแก คติประจำใจ “พูดให้น้อย ฟังให้มาก” สาวๆ ที่อยากจะตามติดหนุ่มเจ็ท ไปฟอลโลกันได้ที่ IG : jet_bundit และ Twitter @jet_bundit                   

B 7 จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์ (Ronnakorn Soontornnon)

#ตัวเล็กของเนียร์ หนุ่มหล่อ ขี้อ้อน มาดเท่สมาชิก ทีม Big Boy “คิมม่อน” เน้น‘สายเอ็นเตอร์เทนเสิร์ฟความฮาและลีลาเร้าใจ’ เกิดวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2538 สูง 193 เซนติเมตร หนัก 80 กิโลกรัม ราศีสิงห์ การศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาวคนไหนอยากจะเป็นตัวเล็กของเนียร์มาทางนี้ หนุ่มจูเนียร์แอบกระซิบบอกมาว่า… ชอบคนผมสั้น ผิวขาว ตัวหอม จริงจัง ขี้เล่นบางเวลา มีความเป็นผู้นำ เมนูสุดโปรดที่ชอบมากที่สุด กินไม่มีเบื่อ คือ ข้าวมันไก่ งานอดิเรกของหนุ่มจูเนียร์คือการได้ร้องเพลง สิ่งที่กลัวที่สุดคือ ตุ๊กแก มี ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน เป็นไอดอล … “ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน” เป็นคติประจำใจ ที่ทำให้จูเนียร์ไม่หยุดในการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ อยากเห็นความขี้เล่นน่าอ้อนของหนุ่ม จูเนียร์ ตามไปฟอลโลได้ที่ IG : babyjuniorx และ Twitter @babyjuniorx

B 8 กาด – กาด พลอยสุภา (Kad Ploysupa)

#กาดไม่ใช่การ์ด หนุ่มเหนือ วัยใส อารมณ์ดี สาวๆ หลายคนเห็นแล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจแน่นอน! หนึ่งในสมาชิกทีม Big Boy “ตี๋ กับคอนเซปต์ ผู้ชายสายอบอุ่น’ เกิดวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2541 ราศีเมถุน สูง178 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม ดีกรีหนุ่มบริหาร สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (IBM) มหาลัยเทคโนราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ สเปคชอบคนที่ยิ้มเก่ง ฟันสวย เวลายิ้มตาเป็นสระอิ ผิวแทน มีเหตุผล ขยันทำงานสาวๆ สายเปย์ที่อยากพิชิตใจหนุ่มกาด เตรียมเมนูอาหารสุดเลิฟ อย่าง ข้าวราดปูไข่ลาวา หรือกระพราไข่เยี่ยวม้ามาทำคะแนนได้เลย… เวลาว่างหนุ่มกาดมักจะฟังเพลง ดูอนิเมะ ขับรถเล่นมี Axl Roseนักร้องนำแห่งวง Guns N’ Roses เป็นไอดอลถึงจะมาดแมนแค่ไหนหนุ่มกาดบอกว่า… ถ้าเจอ ความสูง กับ เข็มฉีดยา 2 สิ่งนี้กาดไม่ไหวนะตะเอง คติประจำใจ “อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา” ไม่อยากพลาดชีวิตหนุ่มเหนืออารมณ์ดี กาด ก็ตามไปฟอลโล IG : kadploysupa และ Twitter @kadploysupa

B 9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ (Pawarit Power)

สายฝอพร้อม!!! มารวมกันทางนี้ ถึงจะหน้าตาน่าเอ็นดูแบบเฟอร์บี้แต่นี่#เฟอร์กี้ไม่ใช่เฟอร์บี้ หนุ่มลูกครึ่งเสน่ห์แรง สมาชิก ทีมBig Boy “คิมม่อน” ที่เน้นเอ็นเตอร์เทนเสิร์ฟความฮาและลีลาเร้าใจ’ เกิดวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 ราศีพิจิก สูง 182 เซนติเมตร หนัก 69 กิโลกรัม การศึกษาปริญญาตรี สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาวในสเปคเฟอร์กี้ ชอบคนร่าเริง สนุกสนาน ยิ้มเก่ง ติ๊งต๊อง ของโปรดสุดฟินยกให้เมนู คาโบนาร่า เวลาว่างมักจะชอบฟิตเนส, ฟรีรันนิ่ง, เล่นกีตาร์ มีซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นไอดอล ถึงขนาดชื่นชอบและอยากจะนำไปเป็นแบบอย่าง สิ่งที่กลัวที่สุดคือ แมลงสาบบิน คติประจำใจของเฟอร์กี้ คือ “Everything you’ ve ever wanted is on the other side of fear” (ทุกสิ่งที่เราต้องการมักอยู่อีกฟากของความกลัว) ชื่นชอบหนุ่มลูกครึ่งสายฝอ เฟอร์กี้ ตามไปฟอลโลที่ IG : fergiefergal และ Twitter @fergiefergal1

B10 ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง (Weeraphong Chankhamrueang)

#ตั๋งเต้าเด๋อ หนุ่มเหนือ น้องเล็ก มาดกวน อารมณ์ดี ทีม Big Boy “เต้” กับคอนเซปต์‘ผู้ชายสายซึ้งกินใจ’ เกิดวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2546 ราศีมังกร สูง 183 เซนติเมตร หนัก 69 กิโลกรัม ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม จ.เชียงใหม่ สเปคสาวที่หนุ่มตั๋งชื่นชอบ คือ สวย น่ารัก เข้ากับเราได้ เมนูสุดโปรดที่น้องตั๋งของเราชอบมากๆ คือ การกินหมูกระทะ งานอดิเรกที่ชอบทำในยามว่าง คือ เล่นเกมส์ ดูหนัง ร้องเพลง ฟังเพลง ดาราสายติสท์ปนฮา ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มตั๋งขอยกให้เป็นไอดอล และ ตุ๊กแก เป็นสิ่งที่น้องตั๋งกลัวมากๆ เลยนะเจ้าปี้สาว (พี่สาว) คติประจำใจ “ถ้าเราไม่พยามยามก็อย่าฝันเลยว่ามันจะถึงจุดนั้น” ใครที่สนใจ น้องตั๋ง หนุ่มเหนือมาดกวนก็ตามไปฟอลโล IG : tung_w.p และ Twitter @TungWP

B 11 กราฟิค – รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ (Ratchawit Chanrunganan)

#เจ้าแก้มของกราฟิค หนุ่มน้อยสาย Cute ขี้เล่น อารมณ์ดี สมาชิกทีม Big Boy “บาส ในคอนเซปต์ สายคิวท์’ เกิดวันที่17 สิงหาคม พ.ศ. 2545 ราศีสิงห์ สูง180 เซนติเมตร หนัก 62 กิโลกรัม ปัจจุบันน้องกราฟิคเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโรงเรียนมัธยมวัดนายโรง หลักสูตรนานาชาติ เมนูสุดโปรดของน้องกราฟิคที่ชอบกินตลอดก็จะเป็นแซลมอน เชื่อว่าแม่ๆหลายคนเห็นความน่าเอ็นดู สดใสของน้อง เป็นต้องใจละลายกันแน่ๆ ส่วนสเปคของหนุ่มน้อยสาย Cute กราฟิคขอไม่มากขอแค่ คนที่เข้าใจเรา คำสั้นๆ แต่แอบซ่อนความหมายของสเปคสาวไว้อย่างมากมาย กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำ ตามประสา  หนุ่มน้อยก็มี เล่นเกมส์, ดูหนัง และมี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นอีก 1 ไอดอลคนสำคัญของกราฟิคอีกด้วย คติประจำใจ จงเดินหน้าต่อไป” สำหรับใครที่ต้องมนต์รอยยิ้มของหนุ่มน้อย กราฟิค ก็ตามไปฟอลโล IG : graphic_ _r และ Twitter @graphic_ _r

B 12 ภณ -ธนภณ เอี่ยมกำชัย (Thanapon Aiemkumchai)

#ภณคนคิวท์ หน้าตาแบบคิวท์ๆ แต่พร้อมเต้นสุดความสามารถ สมาชิก ทีม Big Boy “บาส ในคอนเซปต์ สายคิวท์’ เกิดวันที่1 พฤษภาคม พ.ศ. 2538 ราศีเมษ การศึกษาปริญญาตรีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ส่วนใครเป็นสาวหมวยเตรียมยิ้มร่า เพราะหนุ่มภณเค้ามีสเปคส่วนตัวที่ชอบ คือ สาวหมวย น่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่ นะตัวเธอ ของโปรดสุดเลิฟคือ หมูกระทะ, ชาบู, ขนมถ้วย เวลาว่างหนุ่มภณจะชอบทำYouTube, ฟัง ร้อง เต้น K-Pop เพราะมีวง BTS เป็นวงไอดอลในดวงใจของหนุ่มภณนะจ๊ะขอบอก สิ่งที่กลัวที่สุดคือ แมลงสาบ คติประจำใจ “ในเรื่องร้ายๆ มันจะมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่” ถ้าหลงรักเสน่ห์หนุ่ม ภณ ตามไปฟอลโล IG : thana_pon และ Twitter @T_Aiemkumchai