ความห่วงใยจากแดนไกล “ลิซ่า” บริจาค 1 แสน ช่วยน้ำท่วม อุบลฯ

เมื่อยามทุกข์ เราจะเห็นถึงพลังน้ำใจ และพลังแห่งความสามัคคี….หากพูดคำนี้ ในตอนนี้ก็คงไม่ผิด เพราะหลังจากที่ทุกคนได้รู้ข่าวน้ำท่วมของประเทศไทย ก็มีธารน้ำใจต่างไหลหลั่ง

ทั้งร่วมแรงร่วมใจ ทั้งลงพื้นที่ , รวบรวมเงิน-สิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ที่เป็นพื้นที่ปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไป ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และเหล่าคนบันเทิง และหนึ่งในนั้นนั่นก็คือ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ซุปตาร์ชาวไทยคนนี้

ที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ในอินสตาแกรม gukoiiz ของสาวที่ชื่อว่า “ก้อย” ซึ่งเป็นญาติสนิทของลิซ่าได้ออกมาโพสต์รูป ที่เป็นหลักฐานการโอนเงินร่วมบริจาคน้ำท่วมในครั้งนี้ ไปยังบัญชีของ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมข้อความว่า “#ความห่วงใยจากแดนไกล น้องขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่านนะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ ??”

จนทำให้แฮชแท็ก #ความห่วงใยจากแดนไกล ขึ้นแทรนด์ทวิตเตอร์ แต่ที่สำคัญกว่านั้น…นั่นก็คือ ความน่ารักมีน้ำใจของสาวตัวเล็กๆ ที่ชือว่า “ลิซ่า ลลิษา” และไม่สงสัยว่าทำไมคนทั้งโลกถึงรักเธอ….

ขอบคุณภาพจาก IG : lalalalisa_m , gukoiiz

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่