มีพีคกว่านี้ไหม “แน็ก ชาลี” โพสต์อ้อนแฟนๆ ชวนไปหอนงานEvent

โอ้ยย..ถ้าจะบอกว่าเอ็นดูในความใสๆตรงๆ ปนความฮา ก็คงจะไม่ผิด เมื่อได้เห็นโพสต์ล่าสุดของ “แน็ก” ชาลี ไตรรัตน์ ที่เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังหุงขึ้นหม้อสุดๆ เพราะนอกจากจะมีงานรีวิวต่างๆมาทาบทามแน่น (ถึงแม้บางชิ้นเจ้าตัวจะไม่รับก็ตาม ??) อีกทั้งแน็กก็ยังทยอยปล่อยเพลงออกมาแบบต่อเนื่อง กับเพลงล่าสุด “แมลงวัน” ซึ่งจัดว่าเพราะเอาเรื่องทีเดียว และในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ย.) หนุ่มแน็กเค้ายังมีคิวออกงานอีเวนต์จ้า

และด้วยเหตุนี้ความพีคก็เลยบังเกิด เพราะเจ้าตัวได้ไปโพสต์ขอความในอินสตาแกรม ด้วยการอ้อนแฟนๆให้ตามไปดูที่งานนี้ด้วย!!!! และมันไม่ใช่แค่ข้อความธรรมดา แต่มันยังเป็นข้อความที่ยาวมากกกกกก ซึ่งความฮาอยู่ตรงที่แน็กชวนแฟนๆไปหอน…ใช่ค่ะ ไปหอนกับแน็ก ในเพลง สคูบี้ดู เวอร์ชั่น หมา กลางห้างดังใจกลางเมือง กับข้อความสุดฮาที่ว่า….

หอนเป็นเพื่อนผมด้วยนะ สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหมา เพื่อนๆอย่าอายนะ อย่าปล่อยให้ผมหอนคนเดียวนะครับ ช่วยอดทนหอนกันให้จบเพลงนะครับ เดี๋ยวผมนำเอง ใครอายหลับตาหอนได้เลย….

“ทุกคน วันที่ 19 ก.ย นี้ หรืออีก2วัน ผมจะไปร้องเพลงงานรองเท้า ALDO ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในห้างชั้น 2 ตอนประมาณ 6 โมงเย็น ? ช่วยมากันได้ไหมครับ ขอจากใจจริงๆแบบไม่อายเลย กลัวไม่มีคนมา ช่วยมากันได้ไหมครับ ? อยากมีความรู้สึกคนมาดูเยอะๆกับเค้าบ้าง จากใจ ??

ครั้งนี้สำหรับผมถือว่าเป็นงานร้องเพลงจริงๆคนเดียวครั้งแรกในชีวิตนะครับ ผมจะเปิด วี ซี ดี คาราโอเกะ แล้วร้องเพลงนะครับ ไม่ใช่วงใหญ่โต มีแค่ผมกับเพลงของผม แต่ก่อนผมเคยมีวง แต่ตอนนี้ วงแตกด้วยดีมา 1 ปีกว่าแล้ว คิดถึงเพื่อนๆทุกคนในวงนะครับ ❤ ใครที่ว่างหรือเลิกงานทันมาหาผมหน่อยได้ไหมครับ มาร้องเพลงเป็นเพื่อนผมหน่อย มาให้กำลังใจผมได้ไหม เพลงที่ผมจะใช้ร้องวันงาน หลายคนคงไม่เคยฟังเลย เพราะเป็นเพลงผมเองทั้งหมด แต่ผมอยากมีความรู้สึกแบบนักร้องดังๆที่มี คอนเสิร์ต(เล็กๆ) เป็นของตัวเอง เพื่อนๆช่วยฝึกร้อง 4 เพลงนี้ของผมมาได้ไหมครับ มันอาจจะปุบปับไป ผมขอโทษแต่ช่วยผมทีนะครับ แค่ฮัมตามก็ยังดี ?

ผมจะร้องเรียงตามนี้เลยนะครับ 1. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น คนร้อง) 2. แมลงวัน (เพลงใหม่ผม) 3. คนเลวๆ (เพลงร็อคก่อนวงแตก) 4. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น หมา) ทั้งหมดสามารถเปิดฟังในช่องยูทูปผมได้เลยนะครับ….ขอร้องจริงๆนะครับ ที่สำคัญ หอนเป็นเพื่อนผมด้วยนะ สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหมา เพื่อนๆ อย่าอายนะ อย่าปล่อยให้ผมหอนคนเดียวนะครับ ช่วยอดทนหอนกันให้จบเพลงนะครับ เดี๋ยวผมนำเอง ใครอาย หลับตาหอนได้เลย ส่วนถ้าไม่มีใครหอน ผมจะหอนแค่ครึ่งเพลงแล้วกลับมาร้องปกติ555

ขอจริงๆนะจากใจ ช่วยมากันเถอะนะ555 อยากเจอทุกคนจริงๆ งานนี้อาจจะไม่ได้จบด้วยการให้จับหำเรียงคน แต่ผมสัญญาจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้นะครับ ทุกคนช่วยสนุกกับผมด้วยนะ อย่าปล่อยผมยืนร้องคนเดียวนะ ผมไม่ใช่มืออาชีพมันถือเป็นงานแรกของผมเลย อาจร้องผิดถูกบ้าง เสียงหายบ้าง อย่าว่ากันเลยนะครับ งานต่อไปผมจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สัญญา

เจอกันนะทุกคน !เมื่อเท้าซ้ายผมเหยียบเวที ผมขอให้เพื่อนๆช่วย กรี๊ด ให้ผมสุดเสียงเลยได้ไหม หลอกกรี๊ดให้ผมก็ได้ ผมอยากมีฟิลลิ่งนั้น 5555555 ?? พรุ่งนี้อาจจะขอลงรีวิวหน่อยนะครับ ช่วยกันคอมเม้นและอุดหนุนกันเยอะๆด้วยนะครับ และอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจ ฝากเพลง แมลงวัน เพลงใหม่ผมด้วยนะครับแล้วเจอกันวันที่ 19 ก.ย เวลา18.00 นะ5555 รักทุกคนจริงๆ สาธุ?? ..กราบขอโทษที่ไม่ได้ตอบไลน์งานเลยนะครับ คืนนี้ทำงานเสร็จจะมานั่งตอบทุกคนนะครับ ??”

งานนี้ก็มีแฟนๆเค้ามาคอมเมนต์ตอบรับแน่น ชนิดที่ว่าจะทำป้ายไฟไปเชียร์กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังยกให้ “แน็ก” เป็นดาราไอดอลแห่งการพิมพ์บรรยายได้ยาวที่สุดในสามโลกอีกด้วย???

ขอบคุณภาพจาก IG : charliepotjes

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่