“วันเดอร์เฟรม” รับคุย “เมฆ” แค่คนเดียว…ยก “คือเพื่อนที่พิเศษ”

ส่งภาพความหวานให้แฟนๆได้ฟินไปสักพักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม “เมฆ” จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ที่ได้โพสต์รูปแนบชิด “วันเดอร์เฟรม” ศุภัคชญา สุขใบเย็น หลังจากได้ไปร่วมเล่นเอ็มวีเพลงให้นักร้องสาว จนทำคนคิดไปไกลว่า…หรือคู่นี้เค้าจะพัฒนาสัมพันธ์ไปไกลมากกว่าเพื่อน

และงานนี้เมื่อได้เจอสาว “วันเดอร์เฟรม” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรัก เอ้ย…ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “เมฆ” ว่าไปถึงขั้นไหนแล้ว ที่เจ้าตัวเผยว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่ รับตกใจที่ฝ่ายชายโพสต์รูปที่ดูหวานมากจนคนคิดว่าเปิดตัวคบกัน ซึ่งในส่วนของตนที่โพสต์รูปเพราะอยากโปรโมทเอ็มวี ที่เมฆมาเป็นพระเอกให้ ถ้าถามว่าศึกษาดูใจกันอยู่ไหม ก็ดูๆ กันอยู่ พร้อมยกเป็นเพื่อนคนพิเศษ ทั้งนี้ตนและเมฆรู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ตอนนี้ก็มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น และคุยกับเมฆแค่คนเดียว

ถามถามว่าถูกสเปคอะไรในตัวฝ่ายชาย ก็คงเป็นที่…คุยกันรู้เรื่อง ขำๆปกติตนเป็นคนแปลกๆคุยกับใครไม่ค่อยรู้เรื่อง ก่อนแซวฝ่ายชายว่า เมฆก็เป็นคนแปลกเหมือนกันเท่าที่เห็นมา ยิ้มเริ่มพัฒนาสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่าความเป็นเพื่อนได้หลายเดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ขอดูไปก่อน ยังไม่รีบขยับสถานะ

อีกทั้งตอนนี้ต่างคนก็ต่างงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ยังไม่ได้มีเวลาศึกษากันมากพอ อีกทั้งต้องผ่านด่านคุณพ่อก่อน ซึ่งท่านก็รู้เรื่องของฝ่ายชายประมาณหนึ่งว่ากำลังคุยๆกันอยู่ ก็ยังไม่มีคอมเมนต์อะไร ก็ดูๆกันไปก่อน และต้องมั่นใจในระดับหนึ่งก่อนพาพบครอบครัว

ส่วนเรื่องสัญญากับวอนเนอร์ฯ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ยังไม่มีการคุยนอกรอบ ซึ่งตนก็อยากเคลียร์ให้จบแบบไม่ต้องถึงศาล แต่สุดท้ายแนวทางจะเป็นไปในทิศทางไหนก็ต้องรอดูไปก่อน เผยถ้ามีอะไรคืบหน้าตนจะรีบแจ้งแน่นอน ทั้งนี้ก็ยังสามารถร้องเพลงได้ตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : wonderframe , irakitth_c

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่