ไม่มีอะไรมาก “มารี” แจงปิด IG แค่งอน “กัน นภัทร”

ทำเอาขาเผือกเม้าท์กันยกใหญ่ หลังจากที่อยู่ดีๆสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ก็ปิดไอจีไปซะดื้อๆ ที่หลายๆคนคาดเดาไปต่างๆนาๆ ว่ามารีจะมีปัญหากับแฟนหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือไม่??

ล่าสุดสาว “มารี” ได้ควงหนุ่ม “กัน” ออกงานคู่ พร้อมชี้แจงแล้วว่า…ไม่มีอะไร ที่ปิดไอจีพราะแค่งอนฝ่ายชาย พร้อมตอบขำๆว่าจำไม่ได้แล้วว่างอนเรื่องอะไร ก็แค่แกล้งปิดไอี เพราะคิดว่ามันกลับไปล็อคอินได้ทันที แต่ปรากฎว่าต้องรอประมาณ 5 ชั่วโมง ปัดปิดเพราะไม่อยากเห็นคอมเมนต์บางคอมเมนต์ แจงปิดเพราะแค่งอนแฟนหนุ่มเท่านั้น

ส่วนที่มีคนมาคอมเมนต์ว่างอนกันแบบนี้ไม่น่าจะคบกันนาน อันนี้มันก็มีมาตั้งแต่คบกันใหม่ๆแล้ว ก็พยายามไม่ใส่ใจ เพราะมันเป็นเรื่องปกติของคนสองคนที่เรียนรู้กัน และเรื่องสิ่งแวดล้อมมันก็ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญขนาดที่ต้องมาพ่วงกับความสัมพันธ์ ที่จะทำให้ตัดสินใจว่าเราคบกันในรูปแบบไหน ยืนยันเรื่องแบบนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์แน่นอน

ด้านหนุ่มกันยอมรับว่าตกใจ ที่อยู่ดีๆมารีก็ปิดอินสตาแกรม ก็ตกใจว่าทำทำไม เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีกและก็เป็นจริงๆ ถ้าถามว่าแรงที่สุดตั้งแต่งอนกันมาเลยไหม เจ้าตัวตอบขำๆว่า ก็แรงปกตินะครับ เขาก็งอนแรงปกติอยู่แล้ว และก็ชินแล้ว

พร้อมยืนยันไม่กระทบความสัมพันธ์มารี เรื่องที่คนมาคอมเมนต์ว่าไปกันไม่รอด เผยตั้งแต่คบกับฝ่ายหญิงตนก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ ทั้งการอ่านคอมเมนต์ต่างๆ ก็พยายามไม่ใส่ใจมาก เรื่องอะไรที่ลบๆก็มองข้ามไป แต่จะอ่านอะไรที่มันเป็นกำลังใจมากกว่า ปัดหวานขึ้นหลังปรับความเข้าใจกัน ขำๆ…เรียลขึ้นเรื่อยๆ พร้อมแจงที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า มันก็ต้องมีช่วงโปรโมชั่น แค่เล่นมุข

ขอบคุณภาพจาก IG : gunnapat23 , marie_broenner

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่