“ไตเติ้ล-กีรติ” ชวนแฟนคลับจัดเต็มความสนุกกับ Exclusive Party With Title

ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยค่ะ สำหรับกิจกรรม Exclusive Party With Title โดยงานนี้ผลิตภัณฑ์เลอแปง และ นิตยสาร Kazz จัดเต็มความพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดี ได้ใกล้ชิดกับ หนุ่มโอปป้าสุดละมุน  “ไตเติ้ล – กีรติ” หนึ่งในสมาชิกวง  TEMPT ที่พกพาความหล่อมาละลายใจสาว  ชนิดถึงอกถึงใจกันเลยทีเดียว  แถมยังมีเลอแปงให้รับประทานรองท้อง  เรียกได้ว่านอกจากจะอิ่มใจแล้ว ยังอิ่มท้องกันอีกด้วย

โดยบรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยความสนุกเฮฮา ทั้งการร้องเพลง เล่นเกมส์ แจกของรางวัล แบบสนุกสุดเหวี่ยง เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการสัมภาษณ์พูดคุย ล้วงลึกเรื่องส่วนตัวของหนุ่มไตเติ้ล ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ต่อด้วยการตอบคำถามพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่มไตเติ้ล ซึ่งแต่ละคำถามต้องบอกว่าหินสุดๆ แต่แฟนคลับก็สามารถตอบได้อย่างฉลุย ก่อนจะเปลี่ยนโหมดไปเล่นเกมส์กันบ้าง ทั้งเกมส์ทายชื่อเพลงจากเสียงของ SIRI , เกมส์วาดรูปทายคำ , และเกมส์พูดคำยาก ซึ่งแต่ละเกมส์ ทำเอาแฟนคลับและหนุ่มไตเติ้ลฮาท้องแข็งแบบสุดๆ โดยเฉพาะเกมส์สุดท้ายที่หลุดคำที่ไม่สามารถออกอากาศได้ จนต้องเซ็นเซอร์กันรัวๆ

ความฟินยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เป็นถึงสมาชิกวง TEMPT ทั้งที หนุ่มไตเติ้ลก็ขอจับไมค์ร้องเพลงให้ฟังกันสดๆซะหน่อย ต่อด้วยการทำกิจกรรม One Shot การแจกรูปภาพ , โปสเตอร์ พร้อมลายเซ็น จากหนุ่มไตเติ้ล ที่สร้างความประทับใจให้แฟนคลับ ปลื้มปริ่มไม่รู้ลืม

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่