‘Taeyong-NCT’ ถูกแฉเป็นพวกชอบบูลลี่ ‘SM’ โต้ข่าวลือว่าไม่เป็นจริง!

กลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างจริงจังเลยทีเดียว หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่า หนุ่มหล่อ Taeyong หนึ่งในสมาชิกของวง NCT นั้นถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่ชอบกลั่นแกล้งรังแกคนอื่น ในช่วงอดีตก่อนที่เขาจะเดบิวต์เป็นศิลปินดังในสังกัด SM Entertainment

ข่าวลือเสียหายหลายเรื่องที่เกิดกับ Taeyong ในอดีตก่อนที่เขาจะเดบิวต์นั้น เป็นเรื่องเล่าของชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าเขาอยู่ในกลุ่มที่ชอบบูลลี่หรือคุกคามกลั่นแกล้งรังแกเด็กนักเรียนคนอื่นในช่วงที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยกลุ่มนักเรียนที่เรียนอยู่ในชั้นเดียวกับ Taeyong รวมทั้ง Taeyong จะชอบทำตัวเป็นอันธพาลรังแกนักเรียน ‘A’ คนหนึ่งที่เป็นคนที่เงียบมากในชั้นเรียน

ซึ่งหลังจากข่าวลือแพร่สะพัดออกไปในโลกโซเชี่ยลได้ไม่นาน ล่าสุดทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะเนื่องจากได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ด้วยการดูประวัติโรงเรียนของ Taeyong จากครอบครัวของเขา และหลังจากตรวจสอบบันทึกแล้วก็ไม่พบหลักฐานว่าเขาได้มีการถูกลงโทษทางวินัยสำหรับการรังแกคุกคามคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าหนึ่งในเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมของแทยังและอดีตผู้ฝึกหัด SM คนหนึ่ง กล่าวหาว่ามีสมาชิกของ NCT ชอบรังแกและปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงานของเขาไม่ดีนัก

ในขณะเดียวกัน Taeyong ก็รู้สึกเสียใจอย่างมากที่พูดสิ่งที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด และการปฏิบัติที่ดูจะไม่เหมาะสมในช่วงวัยเรียนของเขา ซึ่งก่อนหน้าที่เขาเริ่มมีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง เขาก็ส่งคำขอโทษไปให้ทุกคนที่เขาทำให้รู้สึกเจ็บปวดในช่วงวันฝึกงาน ขณะนี้เขาไม่ลืมที่จะไตร่ตรองและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

ข้อมูลจาก : koreaboo, allkpop

ภาพจาก : IG nct127

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่