เรื่องย่อตอนละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”

เรื่องย่อตอน 7 ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” วันพุธที่ 25 กันยายน เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25
“แทมมี่” งง “นายแสน” กันท่า “บรรเทา” ทุกคนดีใจ “ตรีโลจญ์” จะกลับบ้าน

โอ๊ยๆๆ หัวอกคนเป็นพ่อยังไงก็ต้องหวงลูกยืนหนึ่ง แต่ ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) จะโฉ่งฉ่างไม่ได้เพราะเค้าปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนที่บ้านตัวเองอยู่ แต่ก็อดไม่ได้ที่ต้องเห็น บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เพื่อนรุ่นน้องก้อล่อก้อติกใกล้ชิด น้ำฝน (แจน-ชมพูนุช ศุภทรัพย์) ลูกสาวคนโต งานนี้ไม่รอดสายตา และความสงสัยของ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) เกาะติดชีวิตนายแสน เลยโดนดีถูก หนูน้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา สุทธิกุลพานิช) แกล้งให้เป็นหน้ายักษ์

ส่วนนายแสนก็ไม่รอดขอบตาดำเป็นแพนด้าไปเดินโชว์ตัวที่ตลาดกันสองต่อสอง ไม่วายไปเจอบรรเทาเลยได้เซลฟี่กันถึงเห็นว่าหน้าเลอะ ย๊าก..ก ทั้งคู่อาละวาดกันจนกลับถึงบ้านอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ตรีโลจญ์พาลไม่พอใจที่บรรเทาตามมารับน้ำฝนออกไปข้างนอก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ในฐานะคนสวน อีกฟากหนึ่ง..คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) กับทุกคนในบ้านก็รอการกลับมาของตรีโลจญ์ร่างอ้วนในอีกไม่กี่วัน

เรื่องย่อตอน 8 ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25
“คุณหญิงเปลี่ยน” แปลงโฉม “แทมมี่” “ห้อย-โหน” จัดการ “เสี่ยหยาง”

เหตุการณ์บานปลาย ห้อย (บอล เชิญยิ้ม) กับ โหน (น้าค่อม) สบโอกาสลักพาตัว ลูซีเฟอร์ หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) แต่ ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ขับรถไล่ล่าจนคว่ำข้างทางชิงตัวหยางมาได้ ห้อย-โหนไม่ลดละตามยิงสกัดจะจับตัวหยางให้ได้สุดท้ายก็พลาดเหมือนทุกครั้ง แจ็ค (เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร) เซ็งที่ลูกน้องไม่ได้เรื่องแถมบาดเจ็บหนักมาทั้งคู่

รอดจากเหตุการณ์นี้ตรีโลจญ์รีบกลับไปที่บ้านตัวเองก็โดน แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) จับพิรุธที่หายไปทั้งวัน แต่ก็แอบห่วงทำอาหารให้ทานก่อนนอน ตรีโลจญ์ดีใจที่ได้ยินแทมมี่พูดเป็นห่วงลูกๆ ทั้ง 3 คน ของเค้า รุ่งขึ้น คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) พาว่าที่สะใภ้ไปเสริมสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า เจอ ยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) กับ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ก็ไปทำสวยรอคุณตรีโลจญ์เหมือนกัน

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่