‘Jung Joon Young’ และ ‘Jonghun’ เข้ารับการสอบสวนคดีฉาวครั้งที่ 6

‘Jung Joon Young’ และ ‘Choi Jonghoon’

หลังจากที่ ‘Jung Joon Young’ นักร้อง นักแต่งเพลง ดีเจวิทยุ นักแสดงและพิธีกรรายการทีวีชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกจับกุมในคดีตั้งกล้องถ่ายคลิปขณะที่ตนเองกำลังมีเซ็กซ์กับหญิงสาวมากกว่า 10 ราย โดยถ่ายคลิปโดยที่หญิงสาวเหล่านั้นไม่รู้ตัวและได้ปล่อยคลิปดังกล่าวแชร์ลงในกลุ่มแชทลับ Kakao Talk ที่มี ‘Seungri-BIGBANG’ และ ‘Choi Jonghoon’ อดีตหัวหน้าวง F.T. ISLAND รวมอยู่ด้วย จนส่งผลให้พวกเขาถูกจับกุมตัวเพื่อสอบสวนดำเนินคดีทางกฏหมาย

ล่าสุดมีข่าวความคืบหน้าว่าวันนี้ (23 ก.ย.62) ได้มีการนัดสอบสวนเพื่อพิจารณาคดีครั้งที่ 6 กับผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมทางเพศในการโต้เถียงในห้องแชทฉาวดังกล่าว โดย Jonghoon’ ที่คาดว่ามีส่วนพัวพันคดีวางยาและข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิง ในขณะที่เขาเดินทางไปอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคม 2010 ได้มีการซ่อนกล้องแอบถ่ายและได้ส่งต่อคลิปนั้นไปในกลุ่มแชทลับที่มีสมาชิกเป็นไอดอลชื่อดังของวงการ K-POP อย่าง ‘Jung Joon Young’ และ ‘Seungri’ อยู่ในกลุ่มด้วย จนกลายเป็นแชทหลุดสุดฉาวสะท้านวงการ ส่งผลทำให้หญิงสาวผู้เสียหายที่อยู่ในคลิปต้องแจ้งความให้ดำเนินคดีทางกฏหมายในที่สุด

ซึ่งในระหว่างการพิจารณาคดีครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยทนายความของ Jung Joon ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าไม่เคยวางแผนที่จะข่มขืนใครและไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อขณะที่เธอไม่รู้สึกตัว แต่อย่างไรก็ตามเขายอมรับค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำ ส่วนทนายของ Jonghun ก็ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าข่มขืนผู้หญิงด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามคดีนี้เรียกได้ว่าเป็นคดีฉาวที่สั่นสะเทือนวงการ K-POP เป็นอย่างมาก มีแฟนคลับ ชาวเน็ตและผู้คนในสังคมเกาหลีจำนวนมากที่เฝ้าติดตามความคืบหน้าของคดีความนี้ ส่วนผลการพิจารณาคดีของศาลจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

Jung Joon Young
Jung Joon Young
Jung Joon Young
‘Jonghun’
‘Jonghun’
‘Jonghun’

ข้อมูลจาก : allkpop

ภาพจาก: IG ftgtjhc, sun4finger

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่