ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆ “เดียร์” สุดช้ำประกาศเลิก “นิกกี้” เพราะพริตตี้!!

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล จากกรณีที่ “เดียร์ เสาวรภย์” แฟนสาวแอร์โฮสเตส ของ “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ออกมาโพสต์ประกาศเลิก ดารา-พิธีกรหนุ่มสายฮาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ช่วงหลังๆมานี้เธอไม่ลงรูปคู่กับฝ่ายชายเลย

โดยเดียร์ได้ระบายความในใจ ถึงการจบความสัมพันธ์กับหนุ่มนิกกี้หลังคบกับเกือบ 3 ปี เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปเที่ยวกับพริตตี้นั่งเอง ที่ทำให้เธอเสียความรู้สึกมาก และหมดความไว้ใจในตัวนิกกี้แล้ว โดยมีใจความว่า

“หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ .. สาเหตุหลักๆก็คือ นิกกี้ไปไต้หวันกับเพื่อน แล้วdmไปชวนพริตตี้กลุ่มนึง (ที่อยู่ไต้หวันในขณะเดียวกัน) ไปผับด้วยกัน โดยที่เดียร์มารู้เองทีหลัง เดียร์เสียความรู้สึกมาก เพราะนิกกี้เคยบอกว่านอกเหนือจากงาน นิกกี้จะไม่ยุ่งกับพริตตี้ ..เขาบอกเขาจะไม่ทำอีกแล้ว

ผ่านมา 1 อาทิตย์ เดียร์ไปสคป. นิกกี้โกหกว่า จะนอนแล้วเหนื่อย เดียร์โทรกลับไปไม่รับสายเลย ปรากฏว่าเขานัด ผญ คนนี้ …. ไปร้านเหล้าที่ ctw ต่อด้วยผับที่เอกมัย ดูสนิทสนมกันเกินไป เดียร์มารู้และเห็นทีหลัง ก็เสียใจค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นใกล้ๆกัน ตอนนี้ผิดหวังและหมดความไว้ใจในตัวเขาแล้ว เดียร์เคยให้อภัยเขาแล้วหลายครั้งมากๆ หวังว่าเขาจะเรียนรู้ ปรับปรุง และซื่อสัตย์ขึ้น แต่เขาก็ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆ และเดียร์ก็ไม่เข้าใจผญ.พวกนั้น ว่าเขามายุ่ง มาเที่ยวกลางคืนและกินเหล้า กับผช.ที่มีแฟนแล้วทำไม จิตใจเขาทำด้วยอะไร ?

ตลอดเกือบ 3 ปี เดียร์พยายามทำทุกอย่างให้ดีและเต็มที่กับเขาที่สุด สุดท้ายนี้เดียร์ไม่โกรธหรือเกลียด เรายังเป็นเพื่อนกันได้ ..ยูทูป คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเดียร์ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป ก่อนแก้ไขข้อความใหม่ว่า

“หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ .. สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก ..ยูทูป คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะ เดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญคนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วนผญที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้ เป็นคนละคนกัน”

และทางด้านนิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่สารภาพว่าตน เ…ย เอง

“ผมขอสารภาพทุกอย่างนะครับ สำหรับเรื่องที่เกิดนะครับ เรื่องแรกคือ ผมไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนครับ แล้วเห็นน้องพริตตี้ ที่เคยรู้จักกันไปเที่ยวไต้หวัน ผมเลยชวนน้องเขากับเพื่อนมากินเหล้าที่ผับครับแล้วก็โดนเดียร์จับได้เพราะ ถ่ายรูปเพื่อนเขากอดคอเพื่อนผม แล้วมือถือชิงค์กับคอมครับ

แล้วอีกเรื่องนึงคือ บอกเดียร์ว่าหลับแล้วไปเตอร์ตี้บาร์ครับแล้วโดนรุ่นน้องเดียร์ถ่ายคลิปจังหวะผมกอดคอ หรือโอบไม่รู้จำไม่ได้ครับแล้วเขาก็ส่งให้เดียร์ดูครับ ที่ผ่านมาเดียร์มากครับ ดีมากๆ ผมเ…ยเองครับ ขอโทษ เดียร์กับครอบครัวเดียร์มากๆครับ ด่าผมเลยครับ ผมเ…ยเอง ผมเปนคนเ…ย 100000000000 เปอร์เซ็นต์”

และได้ลบข้อความดังกล่าวออกไปในที่สุด ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ โดเฉพาะฝ่ายหญิงแน่นไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG : nickynachat , dearrulez

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่