‘Jennifer Lopez’ สวยสะกดทุกสายตาในชุด Jungle Dress ของ ‘VERSACE’

อายุไม่สามารถทำร้ายเธอได้เลย สำหรับศิลปิน-นักแสดงชื่อดังอย่าง ‘Jennifer Lopez’ ล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์คอลเลกชันใหม่ ‘WOMEN’S SPRING-SUMMER 2020 COLLECTION’ ของแบรนด์ดัง Versace สาว Jlo ได้ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมชมโชว์ถึงกับตกตะลึงไปกับความงามสง่าด้วยชุดเดรสสีเขียวพิมพ์ลาย jungle สุดเซ็กซี่ อวดรูปร่างเฟิร์มและเรียวขาสวยที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายที่เห็นแล้วมีเสน่ห์น่าหลงใหลสะกดทุกสายตา

โดย ‘VERSACE WOMEN’S SPRING-SUMMER 2020 COLLECTION’ จัดขึ้นในงาน ‘Milan Fashion Week 2019’ โดยสาว ‘Jlo’ ได้ปรากฏตัวในชุดชีฟองผ้าไหมแขนกุดที่ได้รับการตกแต่งประดับประดาด้วยการเย็บปักถักร้อยด้วยงานฝีมือสุดประณีต จากฝีมือการออกแบบของ ‘Donatella Versace’ เป็นนักออกแบบแฟชั่นชาวอิตาเลียน และเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ความคิดสร้างสรรค์ในปัจจุบันของ Versace งานนี้ (chief creative officer) เลยทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าหลายคนหวนคิดถึงเดรสชุดสวยสีเขียวที่สาว ‘Jlo’ เคยสวมใส่ไปร่วมงานประกาศรางวัล ‘Grammy Awards’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2000 ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในวงการแฟชั่น และมีแฟชั่นนิสต้าจำนวนมากที่ทำการเสิร์ชค้นหาชุดเดรสสีเขียวที่สาว ‘Jlo’ สวมใส่เป็นจำนวนมาก จนทำให้ Google Images ได้ถือกำเนิดขึ้นหลังจากนั้นเป็นต้นมา ซึ่งส่งผลดีต่อธุรกิจของ Google และแบรนด์ VERSACE เป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น

มาถึงตอนนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘Jlo’ ยังคงครองตำแหน่งเป็นแฟชั่นไอคอนที่สามารถสร้างความตื่นตะลึงได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัว และทุกย่างก้าวของเธอในวงการบันเทิง Hollywood ก็ยังคงเป็นที่น่าจับตามองแบบไม่ให้คลาดสายตากันเลยทีเดียว…

‘Jennifer Lopez’ กับแฟชั่นดีไซเนอร์ ‘Donatella Versace’ แบรนด์ Versace

ข้อมูลจาก : IG versace, donatella_versace,jlo, versace.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่