“นิกกี้” เล่าละเอียดยิบ หลัง “เดียร์” ประกาศเลิก พร้อมขอโทษ-เดินหน้าง้อ

ออกมาเคลียร์ชัดแล้ว กับประเด็นร้อนฉ่าในโลกออนไลน์หลัง “เดียร์” แฟนสาวแอร์โฮสเตส ประกาศเลิกดาราสายฮา “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ผ่านทางอินสตาแกรม เพราะหมดความไว้ใจในตัวนิกกี้แล้ว หลังจับได้ว่าแอบไปเที่ยวกับพริตตี้สาว

โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้ (24 ก.ย.) “นิกกี้” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบละเอียดยิบ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าตนผิดเองคนเดียว พร้อมแจงถึงกรณีที่แฟนสาวออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆในไอจี เพราะต้องการให้แฟนๆทางช่องยูทูบที่ทำร่วมกับตนรู้เท่านั้น ว่าตอนนี้กำลังระหองระแหงกันอยู่ และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ทั้งนี้นิกกี้ก็ยอมรับว่าได้ไปเที่ยวผับกับสาวพริตตี้จริง แต่ไม่มีอะไร ซึ่งตอนนนี้ตนก็กำลังเดินหน้าง้อเดียร์อยู่

ที่เดียร์ ออกมาโพสต์ในไอจีเป็นเรื่องจริงไหม ?
“จริงครับ เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง ที่เดียร์โพสต์มาเนี่ยผมเกมทั้งหมด 2 ครั้ง จับได้ 2 ครั้ง เรื่องแรกเลยคือเรื่องที่ผมไปไต้หวันกับเพื่อน คือวันแรกผมไปเที่ยวผับที่ไต้หวัน ผมไม่เปิดโต๊ะ เพราะถ้าเปิดโต๊ะจะเสียค่าเหล้าแพง ก็เลยไม่เปิด แต่รู้สึกว่าถ้าไม่เปิดโต๊ะมันไม่มันส์ มันเหมือนชั้นผู้น้อย พออีกวันหนึ่งผมเลยคิดว่าผมไปเที่ยวเนี่ย ผมจะเปิดโต๊ะแล้ว แล้วมีรุ่นน้องคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านการไปถ่ายรายการ เขามาเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนเขาพอดี เป็นพริตตี้ที่เคยออกรายการ ผมเลยคิดว่าไหนๆ ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกันมันจะได้สนุกๆ”

เราบริสุทธิ์ใจ ?
“บริสุทธิ์ใจไหมก็คืออยากให้มีคนสวยๆมาอยู่ด้วยที่โต๊ะ ถ้าจะบอกว่าบริสุทธ์ใจก็คือขี้โม้ คือเราไปเที่ยวแล้วก็อยากให้มีคนสวยมาอยู่ที่โต๊ะ ดีกว่าผู้ชายเฉาๆ 4 คนอยู่ด้วยกัน นี่คือสิ่งที่ผมคิดครับ”

เราได้บอกเดียร์ไหม ?
“ไม่บอก ถ้าบอกก็โดนด่า”

นั่นคือการโกหกไป นั่นคือการเจม (โดนจับได้) ครั้งที่หนึ่ง ?
“เกมแรกคือผมไม่ได้โกหก เพราะเดียร์ไม่ได้ถามว่ามีใครไปเที่ยวบ้าง แต่ที่เกมเลยคือเพื่อนผมเวลาเจอผู้หญิงสวยๆเนี่ย เขาก็ชอบถ่ายรูปคู่เพื่อที่จะได้อวดกันในกลุ่มว่ามาเที่ยวไต้หวัน เรามีผู้หญิงสวยๆมาเที่ยวด้วยนะ แต่ที่เกมเลยคือมือถือผมเป็นไอคลาวด์ มันซิงค์กับคอม ซึ่งผมไม่รู้ว่ามือถือผมมันซิงค์กับคอม ผมก็ถ่ายรูปเพื่อนผมไปปุ๊บ รูปเด้งลงคอม เรียบร้อยเดียร์เขาเล่นคอมอยู่ นี่เกมแรก”

เกมแรกไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลย ?
“ใช่ครับ คือไปเที่ยวอย่างเดียวแค่เราไม่ได้บอกเดียร์ว่ามีคนอื่นมาด้วย

เรื่องมือที่สามกับพริตตี้ไม่มี?
“ไม่มีครับ”

เกมที่สองตอนไหน ?
“เกมที่สองคือตอนเดียร์เขาโพสต์ คือผมถ่ายรายการเสร็จแล้วไปเที่ยวต่อชื่อร้านว่าชงเจริญอยู่ที่เซ็นทรัลเวิล์ด พอไปที่ร้านผมก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับเพื่อนผม ที่เราตามไอจีกันมา พอเราเจอคนรู้จักเราก็ชวนมานั่งด้วยกัน มาอยู่โต๊ะเดียวกันจะได้สนุกๆ พอเราเที่ยวกันเสร็จผมก็ถามว่าไปต่อไหม เดี๋ยวไปต่อที่เดอตี้บาร์ที่ทองหล่อ แต่คือตอนนั้นเนี่ย แฟนผมไม่ชอบให้ผมไปเที่ยว ก็ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ผมก็บอกแฟนผมว่าผมหลับแล้ว ก็คือโกหก เพราะเรื่องจากไต้หวันยังไม่หายไง ถ้าขอไปกินเหล้าอีกจะยิ่งเละกว่าเดิม พอออกไปเที่ยวและจบคืนนั้น เดี๋ยวนี้คนชอบฟ้องครับ ไดเรกต์เมสเสจหาเดียร์ตั้งแต่คืนนั้นเลยว่า เจอผมที่ทองหล่อ นิกกี้ได้ไปเที่ยวมาไหม ผมก็บอกว่าไม่ได้ไป ผมหลับ คนหน้าคล้าย ผมพูดงี้ คือคนหน้าคล้ายผมเยอะไง อาจจะเป็นเม้าส์ก็ได้ เลโอก็ได้ ไปเลือกเอาว่าเป็นใครก็แล้วแต่เลยว่าจะเลือกว่าเป็นใคร แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะว่ามีรุ่นน้องที่เป็นแอร์โฮสเตสไปเจอและถ่ายคลิปผม พอถ่ายคลิปผมปุ๊บ…มันก็ไม่น่าใช่คนอื่นแล้ว ก็เกมครับ”

ตอนนั้นเคลียร์กันยังไงบ้าง ?
“เดียร์ตอนแรกเขาก็งอนครับ ว่าทำไมถึงต้องโกหกเขา เราก็บอกไปแล้วว่าเราโกหกเขา”

ยุติความสัมพันธ์นานแค่ไหนแล้ว ?
“คืองอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขามาโพสต์เลยเพราะเขาระเบิด เพราะว่าผมไปถ่ายรายการ รายการหนึ่ง แล้วเป็นมุกในรายการที่ผมต้องเตะกระสอบทราย ตอนแรกแรงไม่มีที่จะเตะกระสอบทราย ก็เลยเอารูปของแฟนผมมาแปะตรงกระสอบทราย ผมจะได้มีแรงเตะกระสอบทราย คือมันเป็นมุกในรายการ และผมก็ไปเตะกระสอบทรายแบบเต็มเหนี่ยวเลย และคือรายการมันเพิ่งมาออนในจังหวะที่เขาโกรธผมแบบจัดพอดี จังหวะนรก เขาก็พิมพ์มาหาผมว่า ทำไมต้องทำขนาดนี้ ปกติผมก็จะด่าเขาไง ผมชอบทะเลาะกับแฟน แต่วันนั้นผมบอกไปว่า ขอโทษด้วยครับ เขาคงหมั่นไส้ผมอ่ะ คิดว่าผมประชดหรือเปล่า เขาเลยโพสต์ลงครับ”

เจตตนาเราไม่ได้ตั้งใจจะเตะเขาจริงๆ มันเป็นโจ๊กในรายการ ?
“เตะจริงไม่ได้ ก็เลยต้องไปทำในรายการ”

เรื่องยุติความสัมพันธ์ ไม่ได้มีปัญหามือที่ 3 ?
“ไม่มีเลยครับ (ระหว่างที่คบกันมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ไหม?) ไม่มีครับ แต่ว่าที่ทะเลาะกันบ่อยก็เป็นเรื่องที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืนครับ”

หลังจากมีข่าวแบบนี้ออกมา ได้คุยกับเดียร์หรือยัง ?
“คุยแล้วครับ เมื่อคืนยังเฟซไทม์กันอยู่เลย คือเดียร์เขาช็อก เขาช็อกยิ่งกว่าผมนะ (เขาคิดว่าไม่น่าจะมีคนมาโฟกัสเรื่องนี้มาก ?) ครับ คือเขาบอกว่า ที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรม เพราะว่าตอนนี้เดียร์มาทำยูทูบกับผม หลังๆที่เขางอนเขาก็ไม่ได้มาถ่ายกับผมเลย หลายคนก็ชอบไปถามเขาว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เดียร์ไม่มาถ่ายยูทูบเลย เดียร์หายไปไหน ทำไมไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย เขาก็เลยอยากโพสต์ให้เอฟซีเขารู้ว่าเหตุผลที่เขาไม่มาเพราะอะไร (แต่ก็ไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ ?) ครับ”

คืนนั้นที่เดียร์โพสต์ เราก็โพสต์เหมือนกัน แล้วเราก็ลบออก ทำไมลบ?
“สาเหตุที่ผมลบออก คือผมโพสต์ไปแป๊บหนึ่ง ก็จะมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง มาเมนต์ให้กำลังใจผมเยอะ พอมาเมนต์เยอะ บางคนโดนแบ่งสัมปทานโดนด่าจากผมไปเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายโดนด่าแทนผม แบบสันดานเหมือนผมอะไรแบบนี้ ผมก็เลยรู้สึกว่าเรื่องนี้คนอื่นไม่ต้องโดนด่า คนโดนด่าสมควรเป็นผมคนเดียว”

มีกระแสแบบนี้เยอะมาก รู้สึกอย่างไรบ้าง ?
“คือเอาความจริงเลยนะครับ คือผมโดนด่าเยอะอยู่แล้ว ผมรู้ครับ แต่ที่ด่าเยอะคือในทวิตเตอร์ ในเฟซบุ๊ก แต่ผมเล่นทวิตเตอร์ไม่เป็น ก็เลยไม่รู้ว่าใครด่าผมแรงขนาดไหน แต่ถ้าในไดเรกต์แมสเสจไอจีก็มีคนด่าเยอะ ผมก็เสียขวัญประมาณหนึ่ง เขาก็ด่าประมาณว่าสันดานเดิมๆอะไรแบบนี้”

มีอะไรอยากจะบอกคนที่มาว่าเราไหม ?
“ไม่เป็นไรเลย มาว่าผมก็ไม่เป็นไร แต่อย่าอันฟอลโล่กันก็พอ เพราะยอดฟอลโล่เพิ่มเยอะมากเลย ตอนแรกยอดสตอรี่มีคนดู 2 หมื่นนะครับ แต่พอเป็นข่าวปุ๊บยอดคนดูเป็นแสนเลย เข้ามาด่าก็ไม่เป็นไรครับ”

รู้ว่านิกกี้เป็นคนอารมณ์ดี แต่เชื่อว่าข้างในลึกๆก็คงมีปัญหา พยายามที่จะเคลียร์อะไรหลายๆอย่าง กลัวคนจะมองเราในแง่ลบไหม ?
“ไม่กลัวเลยครับ เพราะคนคงไม่น่ามองผมในแง่บวกมาตั้งนานแล้ว แต่ผมก็ขอโทษด้วยที่คนมองผมในแง่บวกแล้วผมไปทำลบ ถ้าผิดหวังผมขอโทษครับ แต่ถ้าถามว่าผมกลัวไหมก็ไม่กลัวหรอกครับ เขาก็คงมองผมในแง่ลบแหละครับ”

แล้วมีการได้เคลียร์กับเดียร์หรือว่าครอบครัวเขาไหม ?
“คุยกับแม่เขาบ่อยครับ คือตอนนี้เดียร์เขาเสียขวัญยิ่งกว่าผมครับ เขาร้องไห้เพราะเขาไม่คิดว่าเขาโพสต์ไอจีของเขาที่มีคนตามน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แต่ผมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรโพสต์แล้วก็ไม่เป็นไร ค่อยว่ากัน แต่ผมสงสารคุณพ่อคุณแม่เขาครับ”

ตอนนี้สถานะระหว่างนิกกี้กับเดียร์ยุตติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง ?
“เอาความจริงผมก็ไม่รู้ว่าเลิกกันหรือยัง ผมไม่รู้จริงๆ เดียร์เขาบอกว่าเลิก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนดีไหม คือแฟนผมเขาก็งอนผมบ่อย”

แล้วจะเดินหน้ายังไงต่อไปกับเรื่องนี้ จะง้อไหม ?
“คือผมจะรู้นิสัยแฟนผม เลิกกันเนี่ยผมจะไม่ได้ง้อครับ เพราะผมรู้สึกว่าธรรมชาติแฟนผมเนี่ยงอนกันแป๊บหนึ่ง 5 วันเดี๋ยวก็ดีละ แต่ว่าครั้งนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะดีไหม”

แล้วถ้าครั้งนี้เขาเอาจริง จะทำยังไง ?
“ผมก็ต้องง้อเขาไง (อยากรักษษความสัมพันธ์อยู่?) ผมรักเขา ก็รักเหมือนเดิม แต่ไม่รู้เขาจะยอมคืนดีไหม”

ช่องยูทูบจะยังไงต่อ ?
“คือช่องยูทูบตอนนี้ผมก็พยายามง้อเดียร์ให้มาถ่าย เอาความจริงเลย แต่เขาไม่มาครับ เพราะเขาโกรธผมอยู่ ถ้าเขาดีเมื่อไหร่ก็คงมาถ่าย แต่ถ้าเกิดเขาไม่ดีก็ยาวๆไป”

มีอะไรอยากจะบอกเดียร์หรืออยากบอกครอบครัวเขาไหม ?
“ถ้าขอโทษก็ขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์ละกันนะครับ ที่ทำให้มีปัญหา แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังเดียร์ทะเลาะกับผมบ่อย ทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเหนื่อยใจ ส่วนกับเดียร์ก็รักเหมือนเดิมครับ”

อยากง้อตรงนี้ไหม ?
“เดียร์วันหลังเดียร์ต้องใจเย็นๆนะ แค่นี้แหละ”

แล้วเราจะปรับปรุงอะไรไหม ?
“คือผมกับแฟน ผมบอกแฟนผมตลอด ว่าผมขอไปเจอเพื่อนบ้างได้ไหม แต่ผู้หญิงก็ไม่มีใครชอบให้ผู้ชายไปกินเหล้า ปรับปรุงตัวผมก็บอกเขาว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้นละกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเลิกเที่ยว ผมทำไม่ได้ไง ผมก็บอกจะทำตัวเองให้ดีขึ้น จะให้น้อยๆลงครับ”

มีอะไรอยากจะบอกคนที่ตามข่าวนี้อยู่ ?
“บอกกับทุกคนนะครับ ที่ตามข่าวนี้อยู่นะครับ ว่าจริงๆแล้วเนี่ยมันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนผมงอนกันครับ มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครับ แล้วก็แฟนผมเขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกครับที่จะโพสต์อย่างนี้ เขาก็แค่อยากให้แฟนคลับในยูทูบรู้ว่า สาเหตุที่เขาไม่ได้มาเพราะอะไร แต่จริงๆแล้วเรื่องนี้ทั้งหมด คนที่ผิดก็คือผมคนเดียวเท่านั้น แฟนผมไม่มีความผิดเลยครับ เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากครับ ผมคนเดียวเท่านั้น แม้แต่คนที่มากินเหล้ากับผม ผมก็เป็นคนที่ไดเรกแมสเสจหาเองครับ”

เหมือนเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ?
“อันนั้นคือนานแล้ว 5 ปีแล้วครับ”

แล้วมันไม่เป็นบทเรียนเลยเหรอ?
“เป็นบทเรียนสิครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : nickynachat , dearrulez

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่