‘SuperM’ เตรียมไลฟ์โชว์เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ Hollywood ทาง YouTube

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานของกลุ่มศิลปิน ‘SuperM’ ศิลปินบอยแบรนด์ Super K-Pop ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจภายใต้การดูแลของต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ ของเกาหลีใต้ที่ได้จับมือร่วมงานกับ ‘Capitol Music Group’ ของสหรัฐอเมริกา และกำลังจะมีการจัดงานเปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่น่าจับตามอง โดยใช้ชื่อการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า ‘SuperM: Live From Capitol Records in Hollywood‘!

โดยหนุ่มๆ ‘SuperM’ บอยแบรนด์วงใหม่ประกอบด้วย Baekhyun และ Kai จาก EXO Taemin จาก SHINee, Taeyong และ Mark จาก NCT127, และ Lucas และ Ten จาก WayV หลังจากที่ปล่อยภาพโปรโมทและทีเซอร์สั้นๆ ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับเรียบร้อยแล้ว แฟนๆ ที่กำลังรอคอยมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘SuperM’ ก็มีกำหนดจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 4 ต.ต. นี้

ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ประกาศข่าวดีออกมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัว 7 หนุ่ม ‘SuperM’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ต.ค. นี้ ณ อาคาร Capitol Records Tower รัฐ California โดยการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการแสดงโชว์เปิดตัวครั้งแรกที่ Hollywood ของพวกเขาโดยผ่ายการไลฟ์สดออกอากาศทั่วโลกทาง YouTube ที่คาดว่าจะมีแฟนๆ K-POP จากทั่วโลกที่เฝ้ารอชมอย่างตื่นเต้น

TAEMIN
TAEMIN
TAEMIN
KAI
KAI
KAI
MARK
MARK
MARK
LUCAS
LUCAS
LUCAS
TEN
TEN
TEN
TAEYONG
TAEYONG
TAEYONG
BAEKHYUN
BAEKHYUN
BAEKHYUN

ภาพและข้อมูลจาก : Twitter superm, allkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่