ต้องสู้ต่อ! “แจ็ค ไรเดอร์” อัปเดตแผลแมลงกัดยังไม่หายดี-เข้าห้องผ่าตัดอีกครั้ง

ก่อนอื่นขอส่งกำลังใจให้ พิธีกรและดีเจมากฝีมือ “แจ็คไรเดอร์” ชนัตพล สังสิทธิเสถียร ที่ต้องเข้ารับการักษาตัว เพราะหมอตรวจพบว่าเป็นโรคแบคทีเรียกินเนื้อคน หลังจากเจ้าตัวถูกแมลงไม่ทราบชนิดกัดที่ต้นขา ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น น่ากลัว! “แจ็ค ไรเดอร์” โดนแมลงกัดที่ญี่ปุ่น จนติดเชื้อโรคแบคทีเรียกินเนื้อคน

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา “แจ็ค ไรเดอร์” ได้ออกมาอัปเดตผ่านไอจีว่าตอนนี้ตนได้นอนพักรักษาตัวอยูที่โะรงพยาบาล เป็นเวลากว่า 15 วันแล้ว ซึ่งในช่วงบ่ายของวันนี้ ( 25 ก.ย.) ตนต้องเข้าห้องผ่าตัดอีกครั้ง เพื่อล้างแผลใหญ่ และอาจจะต้องถูกตัดเนื้อบางส่วนออกอีก หากยังมีการติดเชื้ออยู่ ทั้งนี้ยังต้องกินยา ควบคู่ไปกับการรักษาของหมอจนกว่าเชื้อจะหมดไปจากตัว 100%

“15 วันในโรงพยาบาล… ผ่าตัดเนื้อติดเชื้อในห้องผ่าตัด 2 ครั้ง ล้างแผลชุดใหญ่ในห้องผ่าตัด 1 ครั้ง ล้างแผลบนเตียงวันละ 2 ครั้ง เจาะสายให้ยาเข้าทางเส้นเลือดใหญ่ ให้ยาฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่องทุกวัน บ่ายนี้จะเข้าห้องผ่าตัดอีกครั้ง เพื่อล้างแผลใหญ่ และดูเนื้อบางจุดที่อาจจะมีอาการติดเชื้ออยู่ ซึ่งอาจจำเป็นต้องตัดออกอีก

ขอบคุณทุกกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกท่าน ทั้งที่เดินมาด้วยเอง และส่งของมาเป็นตัวแทน รวมถึงการเดินสายไหว้พระทำบุญแทนผม และกำลังใจที่ส่งผ่านมาทุกช่องทาง รักมากที่สุดเลยครับ ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว ญาติ และที่รัก ที่คอยดูแลข้างๆกันเสมอ รักที่สุดในสามโลก

จากนี้ต้องสู้กับเชื้อต่อ จนกว่าจะหมดจากตัวเรา 100% โด๊ปโปรตีนเยอะๆ ให้สร้างเนื้อไวๆ แทนที่ถูกตัดไปจำนวนมาก และเอาหนังจากส่วนอื่นมาปิดที่แผลต่อไป”

ซึ่งมีคนทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ให้ “แจ็ค ไรเดอร์” สู้ๆ และขอให้เชื้อโรคแบคทีเรียหมดไปจากตัวดีเจโดยเร็ว Kazz Magazine ออนไลน์ ขอเป็นกำลังใจให้ “แจ็ค ไรเดอร์” ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : jackraider

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่