“มดดำ” เผย “เหม” เป็นหนี้ 15 ล้าน เพราะค้ำประกันให้เพื่อน

เป็นเรื่องช็อกวงการเป็นอย่างมาก หลังจากที่รู้ข่าวการจากไปของ “เหม” ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอที่คอนโดฯ ย่านซอยลาดปลาเค้า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

โดยหลังจากนั้นแฟนสาวของเหมได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า​ ก่อนหน้านี้ “เหม” มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งดาราหนุ่มเคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ “เหม” ยังได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์​ว่า​ ​“ขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที” , “เหนื่อย” และคลิปที่ฟังแล้วสะกิดหัวใจ ที่เหมได้พูดถึง…ประโยคสุดท้ายเราอาจจะไม่คาดคิด

และเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน ในรายการ “แฉ” พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสนิทกับ “เหม” ได้ออกมาพูดถึงการจากไปของเหมในครั้งนี้ ที่เจ้าตัวรับว่าช็อกมากเพราะตอนงานศพคุณย่าของตนที่ผ่านมาเหมเพิ่งมาช่วยงาน

พร้อมพูดถึงกรณีที่คนตั้งคำถามว่า เป็นดาราทำไมไม่มีเงินจ่าค่าห้อง-ค่าเช่าบ้าน หลังจากเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาเหมมีข่าวค้างค่าเช่าบ้าน โดยมดดำเผยว่าก่อนหน้านี้เหมได้ไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน แต่เพื่อนคนดังกล่าวไม่จ่ายเงินให้ จนเหมต้องเป็นหนี้ก้อนโตถึง 15 ล้านบาท และเป็นเรื่องถึงขั้นฟ้องร้อง จึงทำให้เหมเกิดความเครียดจนเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งมดดำยังได้โพสต์ภาพคู่เหม ในตอนนี้ดาราหนุ่มไปช่วยงานศพคุณย่า พร้อมข้อความว่า “แกเพิ่งมาช่วยงานย่า แต่ทำไมวันนี้ฉันต้องไปงานแกจริงๆหรอวะ @hem_ppd รีบจากไป shock กลางรายการ….ไปสู่สุคตินะ พักผ่อน หลับให้สบาย ไม่ต้อง เครียดทุกข์ใจ อะไรอีกแล้วนะ R.I.P” โดยมีคนเข้าไปแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : moddamkachapa , hem_ppd คลิปจากรายการ แฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่