“ไอซ์-นาน่า” ควงเคลียร์สัมพันธ์ กิ๊กกันจริงดิ….?

ทำเอาคนแอบกรี๊ดไม่น้อย ถึงความน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างนางเอกสาวหน้าใส “นาน่า” ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ หรือ “เหม่เหม” ใน “เลือดข้นคนจาง” และหนุ่ม “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ด้วยกันเร็วๆนี้

ที่ถึงแม้ว่าคนจะจับตาเรื่องความสนิทสนมระหว่าง “นาน่า” และ “เจ้านาย” จินเจษฎ์ วรรธนะสิน แต่ก่อนหน้านี้เจ้านายได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไรกอไผ่ ก่อนที่จะโบ้ยไปหาหนุ่มไอซ์ งานนี้ “นาน่า-ไอซ์” ได้ควงคู่ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย “นาน่า” ยืนยันว่าสัมพันธ์กับ “เจ้านาย” ไม่มีอะไร กับพี่ไอซ์ก็สนิทปกติ ก่อนไปฟินกับคำตอบของหนุ่มไอซ์ที่ว่า จีบครับ…ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง “ไอซ์-นาน่า” จะมีโอกาสลุ้นแค่ไหน ไปดู

คนจับตามองว่าสนิทกับเจ้านาย ซึ่งได้สัมภาษณ์เจ้านายก็บอกว่าสนิทกันปกติ?
นาน่า : จริงๆก็สนิทกับทั้งสี่คนอยู่แล้วค่ะ เจ้านายก็โทรมาบอกเหมือนกัน เขาก็ตกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาก็บอกว่ามีประเด็นนี้นะ ให้เราเตรียมรับแต่มันก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ

เจ้านายให้มาถามไอซ์เอา ว่ายังไง ?
ไอซ์ : มาถามผมคือโดยนกันเลยแบบนี้ (หัวเราะ) ผมว่าไม่หรอก ด้วยความที่พวกเรา 4 คนเป็นนักแสดงที่อายุใกล้เคียงกันมาก ตั้งแต่ นาน่า 17 เจ้านาย 18 จูเน่ 19 ผม 20 คืออายุมันเรียงกันมาเลย ด้วยความที่อายุมันใกล้กันมาก และทุกคนก็สนิทกันมากเราทำงานกันมาหนักมาก เพราะช่วงนี้เหมือนใกล้จะปิดกล้องแล้วเหลือแค่ 4 คิว มันก็เลยเหมือนเป็นความสนิทที่เราอยู่ด้วยกันมานาน

ที่เจ้านายโบ้ยมาว่าจริงๆเป็นไอซ์กับนาน่าหรือเปล่า ส่วน เจ้านาย เป็นตัวหลอก?
ไอซ์ : เอาจริงๆ คือพวกเราเล่นเป็นแฟนอ่ะครับ และด้วยบทที่มันมาเป็นแบบนี้ เราต้องเล่นเข้าคู่กันอยู่แล้ว มันก็อาจจะทำให้คนเห็นบ้าง แต่ผมอยากให้รอดูในซีรีส์ดีกว่าครับ

หลายคนโยงมาว่าเป็นคู่จริงหรือเปล่า?
ไอซ์ : ผมว่าเก็บไว้ดูซีรีส์ดีกว่า จะได้เป็นการเพิ่มความอินให้กับทุกคน

เรื่องจริงมีลุ้นมั้ย ?
ไอซ์ : (หันไปถามนาน่า “มีลุ้ยมั้ยคะ?” ) ผมว่าตอนนี้ยังไม่มีครับผม

มีซีรีส์เล่นด้วยกัน ถ้าคนจิ้นกันจะโอเคไหม ?
ไอซ์ : เอาจริงๆ มันก็เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันนะครับ ที่ได้เล่นบทที่มีแฟน ก็รออยู่เหมือนกันครับว่ากระแสจะเป็นยังไง

รอมีแฟนหรือยังไง ?
ไอซ์ : ไม่ครับ รอผลตอบรับที่มันออกมาครับ (ยิ้ม)

นาน่าเจอข่าวจับคู่กับหนุ่มๆรู้สึกยังไงบ้าง ?
นาน่า : ก็ดีค่ะ ก็เราเล่นเป็นคู่กันในเรื่องค่ะ ถ้าถูกจับเป็นคู่จิ้นน่าจะอินขึ้นกับละคร

หนุ่มๆ เค้ามีมาจีบไหม?
นาน่า : ก็ไม่มีนะคะ ก็แบบเล่นๆกัน (เค้ามาจีบเราเล่นๆหรือ) ไม่ค่ะๆ พี่ไอซ์ก็เล่นกับทุกคนในกองเหมือนกัน

ไอซ์จีบน้องมั้ย ?
ไอซ์ : จีบครับ (หัวเราะ)

ซีรี่ส์จะได้ดูเมื่อไหร่ ?
ไอซ์ : น่าจะประมาณกลางปีหน้าครับ (จับตาดูได้เลย) ใช่ครับ ตอนนี้ก็ใกล้จะปิดกล้องมากๆแล้วเป็นช่วงคิวท้ายๆแล้ว ก็อยากให้ทุกคนติดตามครับผม

ถามถึงเพลง รักติดไซเรน ตอนนี้ดังมากรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
ไอซ์ : ก็ เอาจริงๆมันเป็นอะไรที่ผมไม่ได้คาดหวังเหมือนกันครับ ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นเพลงประกอบละคร ก็คิดว่าคนที่มาฟังเนี่ย ก็คงอินจากที่ดูละครแล้วมาชอบเพลงเรา แต่ปรากฎว่าตั้งแต่เพลงปล่อยไป มีคนมาชอบมาติดตามเยอะมาก ยอดวิวขึ้นเร็วมากๆ มันแบบโอ้…มายกอดอ่ะ (หัวเราะ) มันก็รู้สึกแบบดีใจมาก ขอบคุณมากๆจริงๆ ชีวิตนี้เราไม่เคยคิดเลยจริงๆ คือเราชอบเพลงอยู่แล้ว เราอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง และเราก็ไม่คิดว่าพอเราได้ทำเพลงแรกที่เป็นชื่อของเรา จะขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง คนจะชื่นชอบ ยอดวิวจะขึ้นเร็วขนาดนี้ ก็สุดยอดมากครับ

มีคนเอาไปเต้นตามเยอะเลย ?
ไอซ์ : ครับ ผมก็เห็นน้องอลิน-อลัน ก็เต้นน่ารักมาก ยังมีน้องหมา-นกแก้วอีกผมชอบดูมาก ซึ่งถ้าใครอยากเต้นไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ออกมาได้เลย ผมจะกดแชร์ตลอดอยู่แล้ว

หลายคนมองว่าเพลงดังมาก แต่ไอซ์ไม่ค่อยได้ออกงานโชว์เลย ?
ไอซ์ : ใช่ครับ ด้วยความที่ว่าตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่สองเรื่อง คิวก็เลยค่อนข้างแน่นมาก เหมือนทำให้เราไม่งอีเวนต์เยอะ แต่ว่าหลังจากนี้จะเริ่มมีมากขึ้นแล้วครับ ผมก็อยากไปร้องสดๆให้คนได้ฟังบ้างครับ

เสียดายไหมกระแสดีแต่รับงานไม่ได้ ?
ไอซ์ : ผมก็แอบเสียดายนิดหนึ่ง แต่มันก็เป็นเรื่องของเวลา แต่ว่าหลักๆเราก็อยากไปร้องเพลงคู่กับพี่แพรวาด้วย เพราะพี่แพรวาก็มีความฝันด้านนี้อยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเพลงกระแสมันดีพี่แพรวาก็ไม่ได้ไปออกอีเวนต์กับเราเลย

งานคู่ติดต่อมาเยอะ ?
ไอซ์ : มีเยอะเหมือนกันครับ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด แต่คิวผมมันไม่ได้ แต่หลังจากนี้มีแน่นอน (หลังจากนี้พาริสพร้อมกลับมาโกยยเงิน ) แน่นอนครับ (หัวเราะ)

ขอบคุณภาพจาก IG : icepariss , nana_nspk

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่