“แมท” รับมีน้อยใจ คนมองทำลิขิตรักฯ เรตติ้งไม่ปัง

ออกมาพูดถึงฟีดแบคละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” แล้ว สำหรับนางเอกของเรื่อง “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ที่นับว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนจับตาตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ซึ่งหลังจากที่ละครออนแอร์ออกไป ก็จัดว่ากระแสแรงไม่เบาและถูกพูดถึงไม่น้อย แต่ทว่าเรตติ้งละครกลับสวนทางกัน งานนี้ก็ไม่วายทำให้หลายๆคนมองว่าคนแอนตี้ละครเรื่องนี้เพราะนางเอกของเรื่องหรือไม่?

โดย “แมท” ได้ออกมาพูดถึงประด็นนี้แล้วว่า ในเรื่องของฟีดแบคของละครที่ส่วนตัวก็มองว่าดี ที่ตอนแรกติดเทรนด์ทวิตฯ เผยทีมงานทุกคนตั้งใจมาก อย่างที่เห็นผลงานออกมาแล้ว ก็ภูมิใจที่ทำออกมาได้ภาพรวมที่ดี ส่วนที่คนมองว่ากระแสสวนทางกับเรตติ้ง ก็น้อมรับ ถ้าถามว่าน้อยใจไหม ตรงนี้ตนก็อยากให้มองเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานมากกว่า รับได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ซึ่งกระแสที่มาถึงตน ตนก็ปลื้มใจมาก

แต่ก็ยอมรับว่ามีน้อยใจบ้างที่คนมองว่าเรตติ้งไม่ดีเพราะข่าวของตน แต่ก็ทำความเข้าใจ พร้อมน้อมรับ พร้อมแจงต่อว่า…พอมาถึงจุดนี้แล้ว ตนโอเคมากแล้ว ทั้งนี้ก็ได้คุยกับผู้ใหญ่ ซึ่งทุกคนก็รู้สึกพอใจกับผลงานที่ออกมา เพราะทุกคนตั้งใจมาก ก่อนฝากให้คนเปิดใจทดลองดูละครก่อน ถ้าชอบด้วยตัวเนื้อเรื่องสนุกถูกใจ ก็ฝากสนับสนุนด้วย แย้มละครเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รับแอบเขินเข้าฉากเลิฟซีนณดชน์

ก่อนอัปเดตเรื่องความรักระหว่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ใกล้ครบรอบ 1 ปี ว่าตอนนี้ก็ปกติดี ยิ้มรับเวลาผ่านไปเร็ว ส่วนแพลนไปฉลองหรือของขวัญพิเศษนั้นยังไม่มี ก่อนยืนยันชัดยังไม่ได้วางแพลนเรื่องแต่งงาน ก่อนขอฝากว่า “หลายๆข่าวที่ผ่านมา เวลามันพิสูจน์ข่าวด้วยตัวมันเองแล้วว่า มันไม่ใช่ ซึ่งทุกคนได้เห็นแล้ว และทุกวันนี้ตอบเท่าที่อยากให้ทุกคนพอใจ เพราะตนไม่สามารถเอาใจได้ทุกคน ทำดีที่สุดได้เท่านี้”

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่