“ต่อ ธนภพ” อยากให้เชื่อมั่น ลงละครคู่ “แอฟ” จะทำออกมาให้ดีที่สุด

เรียกเสียงฮือฮายกใหญ่กันไปแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวลือถึงการลงละครเรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ไม่ใช่แค่ละครธรรมดา เพราะต้องประกบนางเอกรุ่นพี่อย่าง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ซึ่งก่อนหน้านี้ “แอฟ” ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่ใช่แค่ข่าวลือแต่เป็นเรื่องจริง ที่ลงละครประกบ “ต่อ ธนภพ” อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอฟยังได้ปล่อยภาพนั่งซบไหล่หนุ่มปริศนา ที่ทำหลายคนฟินไม่น้อย เพราะคิดว่าหนุ่มที่อยู่ในรูปนั้นคือหนุ่มต่อนั่นเอง ล่าสุดพระเอกของเรา “ต่อ ธนภพ” ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าที่จริงหนุ่มในรูปที่แอฟปล่อยออกมานั้นไม่ใช่ตน (ถึงแม้จะทำหลานๆคนฟินไปแล้วก็ตาม) ยิ้มตนคาดไว้แล้วว่าคนต้องคิดวาเป็นตน เพราะมีคนแท็กรูปนั้นมาหาเยอะมาก พร้อมแจงว่าวันนั้นคิวตนกับแอฟไม่ตรงกัน ส่วนรูปที่แอฟปล่อยออกไปน่าจะเป็นการถ่ายเทรลเลอร์โปรโมทละคร

อีกทั้งละครก็ยังไม่ได้เปิดกล้องอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเปิดกล้องจริงๆเป็นช่วงเดือน พ.ย.นี้ ส่วนที่คนคาดหวังและตั้งตารอชมละครเรื่องนี้มาก ตนมองว่าอาจจะด้วยเพราะเป็นการกลับมาของแอฟ ที่ไม่ได้เล่นละครนานแล้ว ขนาดตนยังแอบตื่นเต้นแทนดารารุ่นพี่ รับได้ดูคลิปแอฟพูดชื่นชมตน ซึ่งตนก็ชื่นชมพี่แอฟมากเหมือนกัน และตนยังมีอะไรต้องเรียนรู้จากอีกฝ่ายเยอะมาก

แย้มก่อนหน้านี้เคยเข้าฉากกับแอฟแล้วแต่คนดูไม่เห็น ที่เป็นการเทสต์รอบแรก ทั้งนี้ก็ไม่ขอพูดถึงฟีดแบคของละคร เพราะหากยิ่งพูดก็ยิ่งสร้างความคาดหวัง ฉะนั้นขอไม่พูดดีกว่า แต่ตนอยากให้ทุกคนรู้ว่า…เราทั้งคู่ทำงานเต็มที่จะพยายามเต็มที่ที่สุด ให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานเรา

ส่วนที่มีกระแสว่าไม่เหมาะสม ตนมองว่านั่นคือความคาดหวัง เพราะตนอายุห่างกับแอฟเยอะ ก็เลยมองว่าน่าสนุกที่จะลอง พร้อมยอมรับว่าครั้งแรกที่คุยกับผู้ใหญ่ ก็ยังนึกภาพไม่ออก แต่ก็เชื่อว่า..ถ้าเราตั้งใจจริงๆน่าจะได้ เราไม่ได้ยอมแพ้กับจินตนาการ แต่เชื่อว่าเป็นสิ่งใหม่ที่น่าสนุก สุดท้ายผลสรุปจะออกมาว่าดีหรือไม่ดี ก็อยู่ที่ คนดู ส่วนตนมีหน้าที่ทำให้เต็มที่ อยากให้ทุกคนรอดูผลงานเรามากกว่า และก็อยากให้เชื่อใจในการทำงาน หลายปีที่ผ่านมาตนทำเต็มที่ตลอด ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ อยากพัฒนาให้เก่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ปลื้มได้บินลัดฟ้าไปดูโชว์ที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นการไปอเมริกาครั้งแรกในชีวิต เผยได้เจอคนดังเยอะมาก ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พูดคุย-ถ่ายรูป ถ้าถามถึงโอกาสงานเดินแบบต่างประเทศ อันนี้ต้องรอดูในอนาคต

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee , aff_taksaorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่