รูปไหน? บน IG “เพิร์ธ ธนพนธ์” มียอดถูกใจมากที่สุด

กระแสโซเชียลในยุคปัจจุบันค่อนข้างเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น  อีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ คือ อินสตาแกรม หรือ เรียกสั้นๆ ว่า ไอจี

อินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันที่เรามักเลือกใช้บ่อยเป็นอันดับต้นๆ ด้วยลูกเล่นต่างๆ แต่หน้าที่หลักๆ แล้ว จะใช้เพื่อการโพสต์รูปไว้ให้คนอื่นได้ติดตามกดถูกใจกัน และบุคคลที่มีคนติดตามส่วนมากจะเป็นกลุ่ม ดารา นักแสดง ศิลปิน และคนที่มีชื่อเสียง โดยกลุ่มคนเหล่านี้จะมียอดติดตามมาก จึงทำให้มียอดถูกใจของรูปมากเช่นกัน

หนึ่งในศิลปินที่มียอดติดตามและยอดถูกใจมากอีกหนึ่งคน คือ นักร้องร้องนักแสดงวัยรุ่น “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร”  สมาชิกวง TEMPT เจ้าของอินสตาแกรม ” perthppe” ที่มียอดติดตามบนอินสตาแกรมมากถึง 1 ล้านคน  และมียอดถูกใจในโพสต์โดยเฉลี่ยนรูปละ 135,000 -140,000 ไลก์ แต่หลายคนรู้หรือไม่ว่ารู้ที่มียอดไลก์มากที่สุดของหนุ่มเพิร์ธคือรูปไหน

เฉลย เป็นรูปที่เพิร์ธถ่ายคู่กะแบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา มียอดไลก์มากถึง 271,902 ไลก์ โดยช่วงนั้นเพิร์ธมีโอกาสเดินทางไปประเทศเกาหลีเลยทำให้ได้เจอกับแบมแบมนั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ทั้งแฟนคลับของเพิร์ธและเหล่าอากาเซ่อีกด้วย ทำให้รูปคู่กับแบมแบมมียอดไลก์มากที่สุดในอินสตาแกรมของเพิร์ธ

ภาพจากอินสตาแกรม perthppe

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่