เรื่องย่อตอนละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”

เรื่องย่อตอน 11 ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” วันพุธที่ 9 ตุลาคม เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25
“แทมมี่” เหวอ “น้ำฝน” กลัวชุดเจ้าสาว “บรรเทา” ผวากลัวการแต่งงาน

เห็นเป็นสาวแกร่ง..แก่นแก้วไม่น่าเชื่อว่า น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) จะมีจุดอ่อน จน แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) เหวอหนักก็ตอนที่เธอถือชุดเจ้าสาวเดินผ่านแล้วน้ำฝนหวั่นๆ ตอนแรกก็คิดว่าแค่ไม่ชอบหน้ากัน เอ๊ะ! หรือว่ากลัวจิ้งจกก็ไม่ใช่ พอเดินไปใกล้น้ำฝนความลับแตก ฝนกลัวชุดเจ้าสาว!!

อ้าวทำไมหยั่งงั้นหละน้ำฝนคนเก่งเหตุผล คือ เธอเห็นคนผิดหวังในความรักมาเยอะ ฝังใจว้าชีวิตคู่เป็นเรื่องน่ากลัวเหมือนที่พ่อแต่งงานกับแม่แล้วแม่ก็มาจากไปไม่มีวันกลับ สารพัดเรื่องราวน่าเศร้าทำให้น้ำฝนเซย์โนว์ แทมมี่เลยช่วยกำจัดจุดอ่อนกลัวตรงไหน..ขยี้ตรงนั้น จับน้ำฝนใส่ชุดเจ้าสาวแสนสวยพาลให้ บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) ขวัญผวาคิดว่าน้องน้ำฝนจะจับแต่งงานตื่นตูมไม่เข้าท่า ทำ คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) เพลียไม่เข้าใจเด็กสมัยนี้

เรื่องย่อตอน 12 ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25
“แทมมี่” ถูก “คุณยิ่ง” แกล้ง “ตรีโลจญ์” หวั่น “หยาง” ถูกล่าหนัก

ตั้งแต่ คุณตรีโลจญ์ (ชาคริต) กลับไปทำงาน แทมมี่ (วิว-วรรณรท) ก็โดน คุณยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช) กับ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) ทั้งกลั่นแกล้ง และใช้งานบ้านสารพัดโดยไม่มีข้อแม้ แทมมี่ก็อึด..ทน..ทั้งแรงกดดันทางกายทางใจ คุณยิ่งก็ไม่ลดละปัดชามข้าวที่แทมมี่เตรียมไว้ให้ น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) หกกระจายแล้วสั่งให้ว่าที่น้องสะใภ้มาเก็บถู แถมได้ลูกคู่อย่างไฉไลผลักถังน้ำหล่นใส่อีก เธอก็พยายามอดกลั้นฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ก่อนจะไปซักผ้าเยี่ยงคนรับใช้สายสตรอง

งานนี้ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) คนรับใช้ตัวจริงสบายไม่ต้องทำอะไรเลย น้ำผึ้งเฝ้าดูแม่มดถูกกลั่นแกล้งมาตลอดเธอได้แต่มาให้กำลังใจ สู้ๆ น๊า!! แล้วบอกว่าพี่เชอรี่ไม่ใช่แม่มดเพราะถ้าเป็นแม่มดต้องไม่โดนแกล้ง ด้าน นายแสน หรือ ตรีโลจญ์ ปลอมตัวมาก็เครียดหนักอดห่วงความปลอดภัยของ มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) ไม่ได้ เพราะ พวกแจ็ค (เต้-นันทศํย) หอย (บอล เชิญยิ้ม) และ โหน (น้าค่อม) รุกหนักเกือบจับตัวไปได้หลายครั้ง

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่