หวานหยด! ‘Justin-Hailey’ โพสต์ภาพงานวิวาห์ครั้งที่ 2 ในอินสตาแกรม

กว่าจะมาถึงวันที่สวมแหวนให้เจ้าสาว เดินจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์สำหรับศิลปินนักร้องชื่อดังอย่างหนุ่ม ‘Justin Bieber’ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเขาต้องผ่านความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสหลังจากที่เลิกรากับอดีตคนรักเก่า ‘Selena Gomez’

หลังจากเลิกรากับ Selena หนุ่ม Justin ก็หันไปควงแฟนสาวคนใหม่ ‘Hailey Baldwin’ นางแบบและนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก และเคยคบหากันเป็นแฟนกันมาก่อนจะเลิกรากันไปและกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้ง ฝ่าฟันถ้อยคำดูถูกดูแคลนในโลกโซเชียลมานานแรมปี จนกระทั่งสาว Hailey ก็ได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่ม Justin หวานใจในที่สุดเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2019 ที่ผ่านมา

Justin และ Hailey ได้แลกเปลี่ยนคำสาบานในพิธีแต่งงานครั้งที่สองที่เมือง South Carolina (การแต่งงานครั้งแรกเป็นการแอบแต่งงานในฤดูร้อนปี 2018 ที่ศาลนิวยอร์ก และในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน Justin ก็ยืนยันตัวตนว่าเขาเป็น “ชายที่แต่งงานแล้ว”) กล่าวว่าคำว่า “ I Do’s” ต่อหน้าแขก 154 คนที่เป็นญาติและเพื่อนสนิทที่มีชื่อเสียงในวงการ ไม่ว่าจะเป็น Kendall Jenner, Camila Morrone และ Joan Smalls, pals Kylie Jenner และ ลูกสาว daughter Stormi, Usher, Jaden Smith, Justine Skye, Dan Smyers และ Shay Mooney of country duo Dan + Shay และ their wives Abby และ Hannah, Kris Jenner และ Corey Gamble รวมถึง Scooter Braun ผู้จัดการของ Bieber ณ โบสถ์ Somerset ที่ได้รับการวางแผนโดยนักออกแบบงานอีเวนต์มืออาชีพ ส่วนงานเฉลิมฉลองพิธีวิวาห์จัดขึ้นที่ Palmetto Bluff ณ Montage Hotel

ล่าสุดหนุ่ม Justin และสาว Hailey ก็ได้โพสต์ภาพพิธีแต่งงานในอินสตาแกรม ซึ่งเมื่อเราได้ย้อนไปดูตลอดช่วงเวลาดีๆ ที่ทั้งอยู่ด้วยกันนั้น จะสังเกตเห็นได้ว่าทั้งสีหน้าและแววตาของทั้งคู่เต็มไปด้วยความรักและรอยยิ้มแห่งความสุข และสาว Hailey ก็ได้ใช้ชื่อแอคเค้าท์อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของตัวเองว่า ‘haileybieber’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ข้อมูลจาก : eonline.com, people.com, CNN

ภาพจาก : justinbieber, haileybieber

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่