“มิว นิษฐา” อัปเดตงานแต่ง “ไฮโซเซนต์” ปลื้มคนแอบอิจฉาแฟนใส่ใจทุกรายละเอียด

ต้องบอกเลยว่า ณ ชั่วโมงนี้ ไม่มีสาวคนไหนที่แอบอิจฉาสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน หนักมาก หลังจากที่ได้ดูรายการสามแซ่บ ที่สาวมิวได้ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ออกรายการ พร้อมเผยถึงเรื่องรามความรัก โดยเฉพาะความน่ารักของไฮโซเซนต์ ที่เจ้าตัวได้เก็บทุกความทรงจำ-ทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มจีบจนคบกับสาวมิว

ล่าสุด “มิว” ได้ออกมาอัปเดตเรื่องงานแต่งว่าตอนนี้เรื่องสถานที่ได้เรียบร้อยแล้ว แต่การเตรียมงานต่างๆยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ เพราะบางอย่างยังมีการปรับเปลี่ยนอยู่ ยังไม่ค่อยลงตัว ส่วนเรื่องชุดแต่งงานก็มีบางส่วนที่เลือกไว้บ้างแล้ว แต่ยังได้ไม่ครบตามแพลนเพราะมีทั้งหมด 3 ชุด ยังไม่รวมงานหมั้น ขำๆถ้ายังไม่เจอชุดที่ถูกใจอาจจะออกแบบเองแล้ว ส่วนของไฮโซเซนต์ได้ชุดเรียบร้อยแล้ว ถามว่าจะมีปาร์ตี้สละโสดไหม อันนี้ตนยังไม่รู้ เพราะทุกอย่างมันเร่งรีบมาก

แฮปปี้จัดงานมีตติ้งแฟนคลับล่าสุด เขินคนแซวเป็นการเปิดตัวแฟนไปในตัว แจงก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไร พอดีฝ่ายชายว่างก็ดลยชวนไปด้วยกัน ชมแฟนคลับน่ารักและพร้อมอ้าแขนต้อนรับไฮโซเซนต์ ปลื้มแก๊งเพื่อนๆทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง ซึ่งไฮโซเซนต์ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรพิเศษย้อนหลังอะไร มีแค่เค้กที่เป็นรูปน้องหมาแค่นั้น

ก่อนพูดถึงความน่ารักของ “ไฮโซเซนต์” ที่ได้เปิดเผยในรายการสามแซ่บ…ที่งานนี้ว่าที่เจ้าสาวมิวชมเปาะว่าเป็นความน่ารักของแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อมเผยต่อว่าตอนนั้นเป็นเหมือนตอนที่เราได้เจอกัน ได้รู้จักกัน สนิทกัน เผยฝ่ายชายเป็นคนที่มีทั้งความกวน ความน่ารัก ตลก  แต่วันนั้นอาจจะเขินเลยดูนิ่งๆหน่อย ยิ้มเขินเลือกคนไม่ผิด “ตัวเราเรารู้อยู่แล้วว่าเลือกคนไม่ผิด ตั้งแต่แรกแล้ว”

ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่