“ไมค์-มุกดา” สบตาซึ้ง จูบหวานสะท้านป่า ใน “มธุรสโลกันตร์”

สัปดาห์ก่อนว่าหวานแล้ว แต่สัปดาห์นี้บอกเลยว่าหวานกว่า เพราะล่าสุด ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ สองพระนางจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD จะมาโชว์ฉากหวานสะท้านป่า จูบซึ้งตรึงใจให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง

ซึ่งพลังความหวานในตอนล่าสุด มาถึงฉากที่ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา) หาทางหนีออกจากชุมโจรได้สำเร็จ แต่ด้วยความเป็นห่วง ภูผา (ไมค์) ทำให้ ม.ล.เพชรน้ำผึ้งตัดสินใจกลับมาหาเขา แต่ระหว่างเดินทางกลับ ชุมโจรภูพยัคฆ์ ทั้งคู่ต้องเผชิญกับกลุ่มโจรคู่ปรับของ เสือผัน (วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หัวหน้า ชุมโจรภูพยัคฆ์ ทำให้ต้องหนีหัวซุกหัวซุน และพอหนีโจรคู่ปรับพ้น ทั้งคู่จึงมีโอกาสได้ใกล้ชิด พูดคุยปรับความเข้าใจ ทะเลาะแง่งอนกันเบาๆ แต่เมื่อบรรยากาศกลางป่าเขา กับอากาศเย็นเป็นใจ ทะเลาะกันไม่ทันไร ก็มีฉากสวีทจูบหวานน้ำตาลท่วมป่า การันตีว่าฟินแน่นอน

ฉากนี้ผู้กำกับ แผ่นดิน ประสงค์สันติ และทีมงานช่วยกันจัดแสงสร้างบรรยากาศให้ดูโรแมนติก ซึ่ง ไมค์-มุกดา ก็อินกับบทบาท ส่งอารมณ์ให้กันเป็นอย่างดี แต่กว่าจะผ่านซีนนี้ได้ ทั้งคู่ต้องอดทนกับยุง และแมลงกลางคืนเบาๆ โถน่าเอ็นดู!

ติดตามชมฉากฟินๆ นี้ได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้! เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่