‘Baekhyun’ เผย ‘Kai’ เซ็กซี่ที่สุดใน Super M ระหว่างเดินสายโปรโมทมินิอัลบั้มที่อเมริกา

หลังจากที่หนุ่มๆ ‘Super M’ บอยกรุ๊ปวงใหม่ Super K-Pop ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจภายใต้การดูแลของต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ ของเกาหลีใต้ที่ได้จับมือร่วมงานกับ ‘Capitol Music Group’ ของสหรัฐอเมริกา ได้แสดงโชว์เปิดตัวครั้งแรกที่ Hollywood โดยผ่านการไลฟ์สดออกอากาศทั่วโลกทาง YouTube ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นหนุ่มๆ ‘Super M’ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก Taemin-SHINee, Baekhyun และ Kai-EXO, Taeyong, Mark-NCT , Lucas และ Ten-WayV ก็ได้เดินสายโปรโมทผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า ‘SuperM’  ตามสื่อต่างๆ เช่น Beats1 รายการวิทยุสดใน Apple Music, Billboard และ รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกาโดยมีพิธีกร ‘Ellen Degeneres’ เป็นผู้ดำเนินรายการ และพวกเขาได้แนะนำวิธีการเต้น ‘Jopping’ ให้กับ Ellen สร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

และในการสัมภาษณ์กับ Billboard เมื่อถามว่าสมาชิกใน Super M ใครเป็นคนที่เซ็กซี่ที่สุด หนุ่ม Baekhyun ก็ขอตอบว่า Kai เป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดหลังจากที่ได้เห็นภาพโปรโมทสุดเซ็กซี่ของ Kai ที่โชว์ซิกแพคแน่นและสีหน้าสุดเร่าร้อน “คุณสามารถเห็นความเป็นไอคอนในลุคเซ็กซี่ของ Kai ได้ในตอนที่เขาโพสต์สีหน้าเคร่งขรึมแล้วมีรอยยิ้มนิดๆ ดูเซ็กซี่มาก ผมพยายามที่จะทำท่าเซ็กซี่เลียนแบบเขาแต่ก็ทำไม่ได้” สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมความน่ารักของหนุ่มในการเดินสายโปรโมทก็คลิกเข้าไปชมคลิปย้อนหลังกันได้เลย ส่วนสำหรับใครที่กำลังมองหา IG ของหนุ่ม Lucas และ Ten ก็มีข่าวดีจากทางต้นสังกัดออกมาแล้วว่าเขาทั้งสองคนได้เปิด IG อย่างเป็นทางการของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว @tenlee_1001, @lucas_xx444 ไปกดฟอลโล่กันได้เลยจ้า

ภาพและข้อมูลจาก : YouTube Beats 1, Billboard, ellentube.com, Twitter superm__smtown_

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่