AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบ “HOT TEST” สาย “สิงโต นำโชค” แข่งกันดุเดือด

AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 พบกับการแข่งขันของศิลปินประจำสาย “สิงโต นำโชค” โดยมีน้องๆ 6 วง ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วง VIVIDZ BAND จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, วง CLIMAX จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, วง TOXIC จากโรงเรียนนานาชาติแฮโรว์, วง EMOJI EMOJI จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, วง เดอะดุ๋ย จากวิทยาลัยสารพัดช่าง จ.กาญจนบุรี และวง RA-PINTORN จากโรงเรียนรุ่งอรุณ

ซึ่ง สิงโต ได้พูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “วันนี้น้องๆ ทั้ง 6 วงที่อยู่ในสายของผมทำได้ดี เกินคาดเลยนะครับ ไม่น่าเชื่อว่าเด้กๆ สมัยนี้เล่นดนตรีกันเก่งมาก ทั้ง 6 วงมีความสามารถที่ใกล้เคียงกัน ทีนี้ก็ต้องมาดูกันในเรื่องรสนิยมเพลง การเรียบเรียงดนตรีออกมายังไง บางวงก็เก่งมาก แต่ก็เอาวิชาที่ตัวเองมีออกมาใช้เยอะเกินไป มันก็เลยไม่พอดี ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีนะ แต่มันไม่พอดีดับเพลงๆ นั้น หรือกับเพลงที่เรียบเรียงมา มันไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ แต่บางวงอาจจะไม่ได้เก่งมาก แต่เล่นออกมาแล้วลงตัว ซึ่งวงที่ผ่านเข้ารอบมา ก็จะเป็นวงที่มีทีมเวิร์คที่ดี การนำเสนอโชว์ที่ลงตัวกับเพลงที่เลือกมาครับ งานนี้จะเป็นวงไหนนั้นต้องติดตามชมกันครับ”

ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย สิงโต นำโชค ได้ในรายการ AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่