กันต์ กันตถาวร ว่าที่สามีแห่งชาติคนใหม่ของไทย

กันต์ กันตถาวร ว่าที่สามีแห่งชาติคนใหม่ของไทย

0-33

กลายเป็นขวัญใจของสาวๆทั่วประเทศไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” จนได้ขึ้นแท่นเป็น “ว่าที่สามีแห่งชาติ” อีกหนึ่งคน ซึ่งความฮอตของเขาเกิดขึ้นหลังจากการรับหน้าที่พิธีกรรายการดัง I Can See Your Voice Thailand/The Mask Singer Thailand ที่เมื่อสาวๆได้เห็นฝีมือการรับหน้าที่ของเขาที่เพอร์เฟคทั้งหน้าตา ไหวพริบ และการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าจนต้องเรียกหนุ่มกันต์ว่าสามีขา…กันไปเลยทีเดียว และวันนี้ KAZZ ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มฮอตคนนี้ที่บอกเลยว่าคุณจะต้องหลงรักผู้ชายตรงๆ คนนี้แน่นอน

2016_12_16_15_14_42 (1)

ตอนนี้ได้เป็นสามีแห่งชาติแล้วด้วย

ไม่ได้อะไรหรอก จริงๆแล้วน่าจะเป็นเรื่องของผลงานที่ออกมา สามารถทำให้คนรู้สึกดีได้ ยิ้มได้ก็จบ โอเคผมถือว่าผมทำหน้าที่ของผมได้ชัดเจน สมบูรณ์แบบ เพียงแต่เรามีความเป็นส่วนตัว เรารักในโลกของเราอยู่เท่านั้นเอง แต่ว่าโลกของเราไม่ต้องไปทำร้ายคนอื่นนะ ต้องอยู่กันด้วยความเข้าใจกันซึ่งกันและกันครับ
k3(19)

จากผลงานในตอนนี้ทำให้พี่กันต์มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นรู้สึกดีนะครับ แต่จริงๆแล้วต้องบอกก่อน คือไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่สนโลกอะไรขนาดนั้น คือนักแสดง หรือดาราหรือพิธีกร คงไม่มีทุกวันนี้หรอก ถ้าขาดคนสนับสนุน ไม่ใช่แค่คำว่าแฟนคลับอย่างเดียว แค่คนที่ชื่นชอบผลงานของคุณ นั่นน่ะเขาเป็นแฟนคลับคุณแล้วนะ เพียงแต่ของเราจะแปลความหมายว่าแฟนคลับคือถือป้ายไฟตามงานนั่นนี่จริงๆไม่ใช่ คือถ้าเขาชื่นชอบเขาติดตามผลงานนั่นคือแฟนคลับแล้ว ถ้ามีคนชื่นชอบมีแฟนคลับมากขึ้น แปลว่ามีคนรักในผลงานของเรา รักในตัวเรามากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี และเป็นหน้าที่ของเราเช่นกันที่ต้องไม่ทำให้เขาผิดหวัง (ยิ้ม)

kankantathavorn-13

สิ่งที่อยากขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงานพี่กันต์ตลอดในตอนนี้

ขอบคุณที่ชอบส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งคือขอบคุณที่ไม่ชอบสำหรับผลงาน เพราะถ้าไม่มีพวกคุณคอยติว่าว่าเกิดข้อเสียอะไรบ้างในงานของเรา ในการทำอะไรบางอย่างของเราผมก็จะไม่รู้เลย มีข้อเสียหรืออะไรที่ควรปรับปรุงบ้าง ขอบคุณสำหรับความซื่อสัตย์ที่บอกกันตรงๆ

 

นี่แค่น้ำจิ้มที่หยิบมาให้ได้สัมผัส แต่ถ้าอยากรู้เรื่องของหนุ่มกันต์เต็มๆ ติดตามได้ในเดือนหน้า กุมภาพันธ์ ในสกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษ KAZZ MAGAZINE เร็วๆนี้