เศร้าแป๊บ! “ซงยูบิน” อดีตผู้ร่วมรายการ Produce x 101 ประกาศยุติวง B.O.Y หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดที่ร่วมงานมากว่า 6 ปี

ในวันนี้ (30 เมษายน 2021) ทาง The Music Works Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินดูโอ้ B.O.Y(บีออฟยู) ได้ประกาศถึงการเข้ากรมรับใช้ชาติของหนุ่ม “ซงยูบิน” รวมถึงยุติการทำกิจกรรมของวง B.O.Y และออกจากต้นสังกัดหลังร่วมงานกันกว่า 6 ปี

“ซงยูบิน” เป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เขาเป็นที่รู้จักจากรายการ ‘Superstar K6’ และ ‘Produce x 101’ ในปี 2014 และ 2019 ตามลำดับ เขาเดบิวต์ในฐานะบอยกรุ๊ปกับวง ‘Myteen’ ในปี 2017 และได้ยุบวงไปในปี 2019 หลังจากนั้นเขาได้เดบิวต์อีกครั้งในฐานะศิลปินดูโอ้ B.O.Y(บีออฟยู) ร่วมกับ “คิมกุกฮอน” ในปี 2019

โดย The Music Works Entertainment ได้ประกาศ​ข้อความแถลงการณ์มีใจความว่า

“สวัสดี นี่คือ The Music Works Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้ศิลปินซงยูบิน

หลังจาก The Music Works Entertainment และซงยูบินได้พูดคุยกันมาเป็นเวลานาน เราได้ตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของซงยูบินในการเกณฑ์ทหารและเราได้ข้อสรุปที่จะยุติสัญญา

เราอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งตลอดระยะเวลา 6 ปีครึ่ง ตั้งแต่ปี 2015 ที่ซงยูบินได้อยู่กับเรามา และเราจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในอนาคต

นอกจากนี้เรายังขอขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคนทั้งในและต่างประเทศของซงยูบินในช่วงเวลานี้แม้จะไม่มีกิจกรรมก็ตาม

หลังจากพิจารณาอย่างหนักและยาวนานแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะยุติกิจกรรมของ B.O.Y เราอยากจะขอโทษแฟนคลับทุกคนสำหรับการประกาศอย่างกระทันหันนี้

ขอขอบคุณ”

และหลังจากนั้นซงยูบินก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยมีใจความว่า

“สวัสดีครับ ผมซงยูบิน

ผมออกจากต้นสังกัดที่อยู่มาอย่างยาวนานแล้วครับ 6 ปีที่ผ่านมามีเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ผมขอขอบคุณทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกันมา ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย

สัญญาได้สิ้นสุดลงเนื่องจาก ‘หมดระยะเวลาของสัญญา’ ส่วนการเกณฑ์ทหารผมยังไม่ได้ตัดสินใจและวางแผนที่จะกลับไปมีสุขภาพที่ดี ผมอยากแจ้งว่าการยุติกิจกรรมของ B.O.Y นั้นได้รับการตัดสินใจหลังจากมีการปรึกษากับพี่กุกฮอนอย่างยาวนานแล้ว

ขอบคุณมากสำหรับความรักที่ มิสยู (ชื่อแฟนคลับของ B.O.Y) และแฟนๆ ที่รักพวกเรามอบให้กับ B.O.Y ตลอดมา

ขอบคุณมากสำหรับหัวใจที่อบอุ่น มันมีความหมายมากกับผม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพบคุณในอนาคต

ผมจะกลับมาพร้อมแผนใหม่เร็วๆ นี้ โปรดสนับสนุนผมในอนาคตด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ”

หนุ่ม “ซงยูบิน” ถือเป็นนักร้องเสียงดีมากความสามารถคนหนึ่งในวงการเพลงของเกาหลีใต้ เขามีผลงานมากมายทั้งผลงานเพลง ซีรีส์ และรายการโชว์ และไม่ว่าต่อไปหนุ่ม “ซงยูบิน” จะเลือกเดินเส้นทางไหนแฟนคลับก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาต่อไปเสมอ

Source : allkpop , soompi , official_bofyou , syv0428

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่