“ปันปัน” แฮปปี้คบ “ไบร์ท” อายุห่างกว่า 14 ปี ไม่มีปัญหา

เรียกว่าช่วงนี้ไม่ว่า “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ จะทำอะไรก็ราบรื่นไปซะทุกอย่าง หลังจากเพิ่งได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไบร์ท” อนันต์ ภูติกชกร อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงานฉลองรับปริญญาของเธอเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาเปิดใจแล้วว่าอายุห่างกับหนุ่มไบร์ทกว่า 14 ปี

ล่าสุด “ปันปัน” ได้ออกมาพูดเรื่องหัวใจอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวฝ่ายชายอย่างเป็นทางการ โดยปันปันเผยถึงเหตุผลที่เปิดตัวหนุ่มไบร์ทในวันรับปริญญา เพราะวันนั้นถ่ายรูปกันแล้วเห็นว่ารูปมันสวยดี และเป็นจังหวะที่เหมาะสม ก็เลยโพสต์ลงโซเชียล เผยก่อนโพสต์ลงก็ลังเลอยู่สักพัก แต่สุดท้ายก็ลงเพราะรูปมันสวย แจงที่คิดเยอะเพราะหลังจากโพสต์รูปออกสื่อไปก็ต้องมีคนจับตา ก็เกรงใจฝ่ายชายเพราะเขาชอบความเป็นส่วนตัว อีกอย่างการที่โพสต์รูปลงในโซเชียลเราก็ต้องคิดดีๆ เพราะเวลาที่เราโพสต์ลงไปแล้วมันเอากลับคืนไม่ได้

ซึ่งก่อนโพสต์ลงก็ได้ถามหนุ่มไบร์ทแล้ว ขำๆฝ่ายชายมีถามกลับมาว่า “มีรูปหล่อกว่านี้ไหม” ซึ่งหลังจากโพสต์รูปไปฝ่ายชายก็โอเค ก่อนอัปเดตความสัมพันธ์ว่าตอนนี้คบกันมากว่า 2 ปีกว่าๆแล้ว ซึ่งก่อนที่จะคบกันก็รู้จักกันมานานแล้ว และก็ได้มาบังเอิญเจอกันตอนที่วุ้นเส้นชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด เลยได้มีโอกาสคุยกับแบบบังเอิญ ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร ขำๆคุณพ่อมีแคปรูปที่ตนโพสต์มาถามในไลน์กรุ๊ปครอบครัว แต่ทั้งนี้ทางครอบครัวก็รู้อยู่แล้วว่าตนกำลังคบกับหนุ่มไบร์ท คุณพ่อท่านก็ไม่ได้แอนตี้หรืออะไร เวลาเจอกันก็คุยปกติ

รับด้วยความที่อายุห่างกันกว่า 14 ปี ตอนคบกันแรกๆตนก็คิดว่า “จะคุยกันรู้เรื่องไหม” แต่สุดท้ายแล้ว “อายุมันก็ไม่ใช่ปัญหา” เพราะมันขึ้นอยู่กับว่าคนสองคนมันจูนกันได้หรือไม่ได้มากกว่า ซึ่ง 2 ปีที่คบกันมา ตอนแรกๆก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะตนก็จะมีนิสัยชอบโวยวายบ้าง แต่ฝ่ายชายเค้านิ่ง เราก็เลยเบาลงและนิ่งขึ้น ยิ้มใช้ระยะเวลาหลายเดือนในการปรับจูน ยอมรับตอนแรกทางครอบครัวเป็นห่วงที่คบคนอายุเยอะกว่า เพราะกลัวคุยไม่เข้าใจ แต่พอคบนานๆก็เข้าใจ

ถ้าถามว่าคาดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไงบ้าง ก็คาดหวัง เพราะไม่มีใครอยากให้ความรักจบไม่ดี ก็อยากให้มันไปเรื่อยๆประคองกันไปในทางที่ดี ส่วนเรื่องในอนาคตอย่างเรื่องแต่งงาน ตนยังไม่ได้คิด เพราะเพิ่งจะเรียนจบ อยากให้มันค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี ทั้งเรื่องชีวิต ธุรกิจ เพราะเค้าผ่านอะไรมาก่อนเรา

ขอบคุณภาพจาก IG : punpun_sutatta

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่